กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว จัดโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559

012

ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดโครงการปลูกต้นไม้กว่า 500 ต้น เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559  โดยมีข้าราชการตำรวจ กลุ่มชมรม องค์กรต่างๆ และนักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

011
เวลา 09.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2559 พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

013

พ.ต.อ.เจษฎา สวยสม ผกก.3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ระบุว่าการจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 รวมไปถึงเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ข้าราชการตำรวจและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียว รวมไปถึงการรณรงค์สร้างจิตสำนึก ให้เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ ตลอดจนการฟื้นฟูและเพิ่มพื้นที่ป่าให้มีความสมบูรณ์

 

014
สำหรับการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ในครั้งนี้ใช้กล้าไม้ประกอบด้วย ต้นสาทร ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดนครราชสีมา ต้นราชพฤกษ์  ต้นอินทนิล ต้นเสลา และต้นหางนกยูง รวมกว่า 500 ต้น

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน