จนท.ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาฉุดเด็กสาววัย 15 เพื่อไปข่มขืนชี้จุดทำผนประกอบคำรับสารภาพ

a001
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง นำตัวผู้ต้องหาก่อคดีพยายามข่มขืนเด็กสาววัย 15 ชี้จุดเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้หลังก่อเหตุ เบื้องต้นสารภาพว่าเมา เห็นเด็กสาวเดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มาตามทางรถไฟ แล้วเกิดอารมณ์จึงก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจวอนผู้ปกครองและทุกคน ให้เพิ่มความใส่ใจต่อสิ่งรอบตัวในทุกที่ โดยเฉพาะในที่ลับตาคนหรือในสถานที่เปลี่ยว ซึ่งอาจทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

a002
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2559  พ.ต.ต.กิติกรณ์ กาศลังกา สารวัตรเวรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่สายสืบ สภ.ปากช่อง ควบคุมตัวนายรณยุทธ หรือยุทธ แซ่ตั้ง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/2 หมู่ 18 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากที่ถูกจับกุมตัวจากการที่พยายามข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 15 ปี บริเวณป่าละเมาะข้างทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองปากช่อง ว่ามีเด็กหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือระบุว่าตนถูกคนร้ายพยายามข่มขืนมา หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ในโกดังรับซื้อข้าวโพดแห่งหนึ่งในสภาพมีกาวติดที่หัวและตามเสื้อผ้า เบื้องต้นรับสารภาพพยายามข่มขืนแต่นกเขาไม่ขันใช้นิ้วสอดใส่แทน

a003
จากการสอบสวนเด็กหญิง เอ(นามสมมุติ) ให้การว่าช่วงก่อนเกิดเหตุได้นั่งเล่นอยู่กับเพื่อนอีกสองคน ที่บริเวณสะพานข้ามคลองอุบากันต์ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งเพื่อนของตนทั้งสองคนได้แยกกลับไปอีกทาง ส่วนตนเองนั้นได้เดินทางกลับบ้านตามรางรถไฟ โดยได้เดินคุยโทรศัพท์ไปด้วย ระหว่างทางได้เห็นคนร้ายซึ่งนั่งดมกาวอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ และได้เดินตามก่อนที่จะเข้าไปกระชากตัวตัวเข้าไปที่ป่าข้างทาง และบังคับห้ามร้องและส่งเสียง โดยมือข้างหนึ่งถือก้อนหินเอาไว้หากส่งเสียงจะทำร้ายร่างกาย จากนั้นคนร้ายได้ถอดกางเกงออก แล้วลงมือข่มขืน แต่ตนได้ดิ้นจนหลุดและวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากช่อง

a004
นายรณยุทธ ผู้ต้องหาในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เห็นเด็กหญิงเคราะห์ร้ายได้เดินคุยโทรศัพท์มาตามทางรถไฟเพียงคนเดียว ประกอบด้วยตนมีอาการเมาจึงได้เดินตามและฉุดกระชากเข้าป่าข้างทางเพื่อจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากว่าอวัยวะเพศไม่แข็งตัวเพราะความเมา จึงได้ใช้นิ้วชี้มือข้างซ้ายแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ แต่เด็กดิ้นรนและวิ่งหลบหนีไปได้ โดยตนเองมีความเมาจึงไม่ได้หนีไปไหน กระทั่งเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถเข้ามา ตกใจกลัวจึงวิ่งหลบหนีแต่ถูกจับกุมตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับข้อหาสูดดมสารระเหยและข้อหาลักทรัพย์ในตลาดปากช่อง จนต้องโทษจำคุกมาแล้ว 2 ครั้ง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยการทำร้ายบังคับขู่เข็ญที่ไม่ใช่ภรรยาตน ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจวอนผู้ปกครองและทุกคน ให้เพิ่มความใส่ใจต่อสิ่งรอบตัวในทุกที่โดยเฉพาะในที่ลับตาคนหรือในสถานที่เปลี่ยว ซึ่งอาจทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเด็กสาวห่วงคุยโทรศัพท์และเดินตามลำพังบนรางรถไฟซึ่งเป็นที่เปลี่ยว คนร้ายจึงก่อเหตุได้ง่าย

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน