จบด้วยดี ผู้เสียหายกรณีลืมเข็มในช่องท้อง แถลงข่าวขอบคุณคณะแพทย์และพยาบาลที่ให้การรักษาและดูแลหลังผ่าตัดนำเข็มออก


ผู้เสียหายกรณีแพทย์ลืมเข็มทางการแพทย์ในช่องท้อง แถลงข่าวขอบคุณคณะแพทย์ สื่อมวลชน และโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังเข้ารับการผ่าตัดนำเข็มออก พร้อมการดูแลรักษาอย่างดีจากคณะแพทย์และพยาบาล

เวลา 10.30 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 นายแพทย์ประวีณ ตัณฑประภา ผู้อำนวยโรงพยาบาล คณะแพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา พร้อมด้วยผู้เสียหายจากกรณีที่แพทย์ลืมเข็มไว้ในช่องท้องนาน 12ปี แถลงข่าวการเยียวยาดูแลผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ห้องประชุมร่มเย็น เป็นสุข โรงพยาบาลปากช่องนานา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 มีผู้เสียหายโพสต์ผ่านเพจชื่อดัง ขอความช่วยเหลือกรณีพบเข็มทางการแพทย์ในช่องท้อง ซึ่งคาดว่าเกิดจากการลืมของคณะแพทย์ที่ทำคลอดเมื่อ 12 ปีก่อน โดยหลังจากนั้นเมื่อคณะผู้บริหารทราบเรื่องจึงได้ดำเนินการติดต่อประสานงาน เจรจราให้การช่วยเหลือและดำเนินการตามข้อเรียกร้องของผู้เสียหาย จนกระทั่งผู้เสียหายจึงเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำเข็มออกจากร่างกาย ณ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการประสานงานว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความจำนงค์ต่อคณะผู้บริหารโรงพยาบาลปากช่องนานา ว่าต้องการขอแถลงข่าว เพื่อขอบคุณคณะแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดรักษา คณะพยาบาลผู้ดูแลตนในระหว่างที่พักฟื้นทั้งที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลปากช่องนานา ตลอดจนสื่อมวลชน และเพจชื่อดังที่ให้ความสนใจในความเดือดร้อนของตน จนได้รับการดูแลจากผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ซึ่งสร้างความสบายใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ซึ่งหวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับผู้อื่นอีกในอนาคต

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน