(ชมคลิป)จยย.ซิ่งย้อนศร ชนประสานงา จยย. เจ็บ 4 เสียชีวิต 1

เวลา 23.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบติเหตุ บริเวณทางคู่ขนาน ถนนมิตรภาพสายเก่า ช่วงทางแยกไปถนนปากช่อง-ลำสมพุง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง มีผู้บได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้อง พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จนด้านหน้าของรถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย ใกล้เคียงพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อยู่ระหว่างทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหญิง 1 รายเบื้องต้นมีอาการสาหัสหมดสติปลุกไม่ เจ้าหน้าที่จึงทำการประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 รายแยกเป็น ชาย 3 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือ พร้อมนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา ต่อมาได้รับแจ้งจากคณะแพทย์ว่าผู้บาดเจ็บหญิงซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุจุดดังกล่าวเป็นช่วงทางแยกเลี้ยวซ้ายไปถนนปากช่อง – ลำสมพุง จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมีมาตามทางคู่ขนานถนนมิตรภาพ ซึ่งกำลังเลี้ยวซ้ายแต่ในระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์อีกคัน ซึ่งขี่ย้อนศรมาจากถนนปากช่อง-ลำสมพุง ก่อนจะพุ่งชนเข้าประสานงาอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ร.ต.ท.ครรชิต พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ระบุว่าในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับผู้ใด ซึ่งต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และจะเดินทางไปสอบปากคำกับผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลปากช่องนานาอีกครั้งก่อนจะมีการดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน