(ชมคลิป)ปิคอัพเสียหลักเบียดเก๋งวิ่งสวนเลนก่อนพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนรถเสียหายยับ


ปิคอัพมุ่งหน้าออกจากเมืองปากช่อง เสียหลักเบียดเก๋งที่วิ่งสวนทางก่อนเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนต้นไม้จนหักโค่นส่วนรถเสียหายยับ

เวลา 16.20 น. วันที่ 10 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถปิคอัพเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณถนนมิตรภาพสายเก่า ใกล้เคียงสถานีตำรวจทางหลวง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และหน่วยงานเกี่ยวข้อง พร้อมรีบเดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1ฒร 7230 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถมีร่องรอยการถูกชนเสียหาย จอดลักษณะปีนเกาะกลางถนนฝั่งขาออกเมืองปากช่อง โดยตัวรถหน้าไปฝั่งเข้าเมือง ใกล้เคียงพบต้นไม้หักโค่น 1 ต้น คาดว่าถูกรถยนต์ปิคอัพคันดังกล่าวพุ่งชน และยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพ อาสาสมัครกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาล


นอกจากนี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขน 921 นครราชสีมา สภาพด้านข้างฝั่งคนขับ มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหายไปจนถึงประตูหลังของรถ จอดอยู่บริเวณช่องทางเดินรถด้านขวาติดเส้นแบ่งเลนฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง โดยมีเจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุรถปิคอัพคันเกิดเหตุได้ขับออกมาจากตัวเมืองปากช่องด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักไปเบียดกับรถเก๋งซึ่งวิ่งสวนทางมา ก่อนที่รถปิคอัพจะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ชนเข้ากับต้นไม้จนหักโค่นก่อนจะหยุดนิ่ง


ด้าน ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ระบุว่าในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใด เนื่องจากต้องเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลก่อน จากจึงจะมีการแจ้งข้อหา โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบสำนวนร่วมกับ ภาพจากกล้องหน้ารถ และหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อหาต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน