(ชมคลิป)ฝนตกปากช่อง อุบัติเหตุ 2 จุด ถนนมิตรภาพเลี่ยงเมือง ส่งผลรถติดสะสมยาวกว่า 10 กิโลเมตร


ปากช่องฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ 2 ครั้งติด จุดเกิดเหตุห่างกัน 2 กิโลเมตร บาดเจ็บรวม 5 ราย ส่งผลให้ถนนมิตรภาพมีรถชะลอตัวติดสะสม ยาวกว่า 10 กิโลเมตร สาเหตุส่วนหนึ่งชะลอดูเหตุการณ์

เวลา 14.50 น. วันที่ 26 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุก เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณใกล้เคียงสะพานต่างระดับเขาใหญ่ ขาเข้า กทม. ในจุดเกิดเหตุมีก๊าซรั่วไหล หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือและควบคุมสถานะการณ์ในจุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017

ในที่เกิดเหตุห่างจากสะพานต่างระดับเขาใหญ่ไปประมาณ 200 เมตร เบื้องต้นพบรถพ่วงบรรทุก 22 ล้อ ตัวแม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 80-9676 อ่างทอง ตัวพ่วงติดแผ่นป้ายทะเบียน 80-9677 อ่างทอง สภาพล้อหน้าของตัวพ่วงหลุดพังเสียหาย จอดพลิกคว่ำอยู่บริเวณร่องกลางถนน ระหว่างช่องทางเดินรถสายหลักและทางคู่ขนาน นอกจากนี้ยังมีเสียงจากการรั่วไหลของก๊าซ NGV ออกมาจากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบนำผู้ขับขี่ออกมาจากตัวรถ พร้อมทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากช่องนานา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางไปสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้นจากผู้ขับขี่อีกครั้งที่โรงพยาบาล

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017

ต่อมาเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถปิคอัพเสียหลักพลิกคว่ำ ชนเข้ากับต้นไม้ร่องกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 59-60 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 2 กิโลเมตร จึงแจ้งประสานงานหน่วยเกี่ยวข้อง พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในจุดเกิเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017

ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน บน 2130 กาฬสินธุ์ สภาพเสียหลักพลิกคว่ำติดกับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน โดยมีหลังคาโครงเหล็กที่ติดตั้งอยู่บริเวณกระบะ ฉีกขาดออกจากตัวรถและมีสิ่งของกระจายอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดยในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลพร้อมนำส่งรักษาตัวไปก่อนหน้า

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบร่องรอยการเบรคของล้อรถบนผิวถนน ก่อนจะไปลงไปบริเวณร่องกลางถนนและไปหยุดอยู่ที่ต้นไม้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากถนนลื่น เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาทั่วอำเภอปากช่อง ส่งผลให้มีอุบัติเหตุในหลายจุด ซึ่ง ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ทำการรวบรวมข้อมูลหลักฐานในจุดเกิด ก่อนจะเดินทางไปสอบถามผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน