ชมรมเด็กแคน ปากช่อง จัดโรงทานประกอบอาหารแจกจ่ายผู้ยากไร้

031 ชมรมเด็กแคน ปากช่อง ร่วมกันจัดโรงทานประกอบอาหารแจกจ่ายผู้ยากไร้ ในระหว่างรอรับของแจกจากงานประเพณีทิ้งกระจาด ประจำปี 2559

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2559 กลุ่มประชาชน รวมตัวกันซึ่งเรียกตัวเองว่ากลุ่มชมรมเด็กแคน จัดกิจกรรม ประกอบอาหารแจกจ่ายผู้ยากไร้ ซึ่งมารอรับของแจกที่งานประเพณีทิ้งกระจาดประจำปี 2559 ณ อาคารรอผู้โดยสารสถานีขนส่งเก่า เขตเทศบาลเมืองปากช่อง

033
สำหรับในปีนี้นั้น ชมรมเด็กแคน ได้มีการร่วมกันสมทบทุนจากสมาชิกในกลุ่ม และได้รับความอนุเคราะห์จากห้างร้าน พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ซึ่งผ่านไปมาร่วมนำวัตถุดิบในการประกอบอาหารต่างๆ มามอบให้กับทางชมรม โดยได้มีการประกอบอาหารแจกจ่ายตลอดทั้งวัน เพื่อบรรเทาความหิวให้กับประชาชนในระหว่างที่รอการรับแจกสิ่งของ อีกทั้งเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนอีกทางหนึ่ง

034
สำหรับกลุ่มชมรมเด็กแคน นั้นเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มประชาชนจิตอาสาซึ่งต้องการช่วยเหลือสังคม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากการสอบถามตัวแทนของชมรมระบุว่า ทางชมรมจะได้มีการจัดกิจกรรมอยู่เป็นระยะ ตามโอกาส ความพร้อม ความสะดวกของสมาชิกในชมรม และความเดือดร้อนของประชาชนที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุการต่างๆ โดยไม่ต้องรอการอนุมัติจากหน่วยงานใด เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างทันท่วงที

032

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน