ตร.นำตัวผู้ต้องหา ฆ่าโหดแม่บ้านยัดถัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดทิ้งศพ

062
(ขอบคุณภาพจาก ผู้สื่อข่าว นสพ.เดลินิวส์ ประจำอำเภอปากช่อง)
เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมแม่บ้าน ก่อนใส่ถังนำมาทิ้งข้างทาง หมู่ 14 ต.พยาเย็น อ.ปากช่อง พื้นที่รับผิดชอบ สภ.กลางดง เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

เวลา 15.30 น. วันที่ 31 กันยายน 2559 พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ.สภ.กลางดง พ.ต.ท.นิพนธ์ ศิริอนันต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท นที สุคุนา รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 3 จำนวน 60 นาย  นำตัวนายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ฆ่าโหดสาวยัดถังน้ำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน บ้านหัวโกรก-หัวป้าง ท้องที่ หมู่ 14 บ้านหนองไม้แดง ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีญาติผู้ต้องหาและประชาชนจำนวนมาก ไปรอดูการทำแผนของเจ้าหน้าที่

061
(ขอบคุณภาพจาก ผู้สื่อข่าว นสพ.เดลินิวส์ ประจำอำเภอปากช่อง)
โดยขณะทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ป้องกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง ออกให้ห่างจากพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่าญาติของ นางสุภาพ เดชไทย ผู้ตาย จะก่อเหตุรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นควบคุมตัวกลับไปฝากขังที่ สภ.กลางดง

จากคำให้การของ นายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ ระบุว่า เหตุที่ลงมือฆ่านางสาวสุภาพ เป็นเรื่องโมโหส่วนตัว เนื่องจากระงับตัวเองไม่อยู่ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าผู้ตายไปขโมยเงินลูกสาวไป จึงได้ทำการวางแผนฆ่านางสุภาพ โดยการใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต และได้ใช้เท้าถีบซ้ำ ก่อนจะทำการโกนขนเพชร และใช้น้ำกรดราดที่ใบหน้า หัวนมและอวัยวะเพศ เพื่อให้ทำลายผิวหนังอำพรางคดีไม่ให้ผู้ใดจำรูปพรรณสันฐานได้ จากนั้นจึงได้นำร่างของนางสุภาพใส่ถังพลาสติกสีดำ และนำมาทิ้งในเขตตำบลพญาเย็น บริเวณที่พบศบ ในเวลาประมาณ 05.30 น. จากนั้นจึงเดินทางกลับจังหวัดปทุมธานีโดยทันที

1378591_436273559810270_272118515_n
(แฟ้มภาพ)
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ สืบเนื่องมาจาก กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กลางดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่ายัดถังไปทิ้งในพื้นที่หมู่ 14 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบค้นจนทราบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสุภาพ เดชไทย ซึ่งหายตัวไป โดยทีมสืบสวนจากกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ร่วมทำการสืบค้นข้อมูลเบาะแส จนสามารถสืบทราบได้ว่า นายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์ นายจ้างที่ผู้ตายไปเป็นแม่บ้าน เป็นผู้ก่อเหตุ และเป็นผู้นำศพไปทิ้งที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับต่อศาลจังหวัดสีคิ้ว

เบื้องต้นนายจักรกฤษณ์ได้รับสารภาพว่าได้ฆ่านางสาวสุภาพ แล้วเอาศพไปทิ้ง พร้อมทั้งทารุณกรรมผู้ตายขณะที่ยังเป็นลูกจ้างหลายครั้ง ถึงขั้นกระดูกซี่โครงหัก แต่นางสาวสุภาพ ไม่กล้าหลบหนี เนื่องจากถูกข่มขู่ว่า หากหลบหนีหรือแจ้งตำรวจ จะตามฆ่าลูกสาวของผู้ตายด้วย โดยในวันเกิดเหตุ นางสาวสุภาพได้มีปากเสียงกับภรรยาของนายจักรกฤษณ์ จึงถูกฆ่ารัดคอและนำศพไปยัดถังก่อนนำไปทิ้งพื้นที่ ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน