ทางหลวงปากช่อง นำกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาลักทรัพย์บิ๊กไบค์จากกลางดง ก่อนมานอนพักที่ศาลาวัด


เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปากช่อง นำกำลังควบคุมผู้ต้องหาลักทรัพย์จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ หลังได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ สถานีตำรวจภูธรกลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งแกะรอยคนร้ายจากการติดตามสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย ก่อนจับกุมตัวได้ขณะนอนหลับเพราะยาบ้าหมดฤทธิ์ ในศาลาหลังวัดเขาน้อย ซึ่งอยู่ติดกับเขื่อนลำตะคอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.60 ร.ต.ท.พิทักษ์ ภัทรเมธี และ ด.ต.บุญยัง พัดเพ็ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ สถานีตำรวจภูธรกลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ให้ช่วยสกัดจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักยานยนต์คาวาซากิ สีเขียว รุ่นนินจา ทะเบียน 1 กข 1838 สระบุรี ของนายวัฒนา อู่คำ อายุ 24 พนักงานรักษาความปลอดภัยของภูสามดาว รีสอร์ท ในเขต ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยคนร้ายได้อาศัยช่วงที่นายวัฒนา ไปเข้าห้องน้ำ เข้าไปหยิบกุญแจรถและโทรศัพท์มือถือในป้อมยาม ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบของ สภ.กลางดง ได้แกะรอยของคนร้ายจากสัญญาณโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หนีไปอยู่ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จนเช้าวันที่ 26 ตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์อยู่ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และพบว่าคนร้ายกำลังเดินทางเข้า อ.ปากช่อง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปากช่อง ในการสกัดจับรถของคนร้าย จนพบว่าสัญญาณครั้งสุดท้ายอยู่ที่บริเวณบ้านเขาน้อย ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสามารถเข้าควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ หลังพบรถจักยานยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่ที่ศาลาภายในวัดเขาน้อย ซึ่งอยู่ติดกับเขื่อนลำตะคอง และพบคนร้ายนอนคว่ำหน้าเหยียดยาวอยู่ที่ม้านั่งหินอ่อน เพราะยาบ้าหมดฤทธิ์ จึงได้ควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบของ สภ.กลางดง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาชื่อนายชัยชนะ ตับกลาง อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 93 ม.6 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบประวัติเข้าออกเรือนจำ เป็นประจำ โดยเบื้องต้นนายชัยชนะ รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปงัดบ้านหลังหนึ่งในภูสามดาว รีสอร์ท เพราะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นของคนในกรุงเทพฯนานๆจะกลับมาครั้ง ตนได้หลบซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ถึง 3 วัน โดยที่ไม่มีใครสงสัย ก่อนที่จะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ดังกล่าว และยอมรับว่าเสพยาบ้าจริงจึงได้แวะนอนภายในวัดเขาน้อยในช่วงเช้าจนมีตำรวจมาจับกุม

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน