ปิคอัพเลี้ยวตัดหน้าจักรยานยนต์จนล้มหัวฟาดล้อรถบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

x222

ปิคอัพเลี้ยวรถกระทันหัน ตัดหน้าจักรยานยนต์ซึ่งขับขี่มาทางตรงก่อนเบรคกระทั่งเสียหลักล้มหัวฟาดล้อรถปิคอัพบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เวลา 14.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ นม. 1 (ปากช่อง) ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานงานไปยังทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานาหน่วยกู้ภัยปากช่อง และรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

x223

ในที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ และทีมแพทย์ฉุกเฉิน พยายามปั๊มหัวใจของชายผู้ประสบเหตุ ใกล้เคียงกันนั้นพบรถยนต์กระบะ วีโก้   4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขธ 6332 นครราชสีมา ซึ่งมีนางณิชาภัทร อัครชัยพัฒนา อายุ 53 ปี เป็นผู้ขับขี่ ส่วนที่ข้างรถยนต์ด้านซ้ายพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 7897 อ่างทอง ช่วงท้ายรถยนต์พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 นอนหงายอยู่บนพื้นถนน ต่อมาทีมแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลปากช่องนานา ระบุว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว สาเหตุจากกะโหลกศีรษะแตกและมีเลือดไหลออกมากจึงทำให้เสียชีวิต

x224

นอกจากนี้ยังพบรอยเบรกของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาว คาดว่าจะเบรครถกระทันหันแล้วเกิดการล้มลงแล้วไถลไปชนกับรถยนต์ จนทำให้ศีรษะของผู้เสียชีวิตไปกระแทกกับล้อหน้าด้านซ้าย เพราะมีเศษของหมวกกันน๊อคติดอยู่ที่ล้อรถ จากการค้นหาหลักฐานในตัวผู้เสียชีวิตพบเพียงเงินสดจำนวน 8,220 บาท โทรศัพท์ ไอโฟน 5 จำนวน 1 เครื่อง และบุหรี่ 1 ซองพร้อมไฟเช็ค 1 อัน ซึ่งไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จึงได้ค้นที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบเสื้อกันฝนและสมุดบัญชีการเก็บเงินของลูกหนี้และรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ของลูกหนี้ จึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นผู้ที่ปล่อยเงินกู้รายวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามต่อไปว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร
x225

จากการสวบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นทราบว่ารถยนต์กระบะ วีโก้  ได้กลับจากการทำธุระที่ห้างเทสโก้โลตัสและกำลังจะขับรถกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากห้างดังกล่าวเพียงสองร้อยเมตร และได้เลี้ยวรถกะทันหัน ซึ่งไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมา จึงเกิดการชนกันและทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน