สาวงามตัวแทนจากเทศบาลตำบลสีมามงคล คว้าธิดาน้อยหน่า ประจำปี 2560


ผลการประกวดธิดาน้อยหน่า ประจำปี 2560 งานน้อยหน่าผลไม้ของดีเมืองปากช่อง และงานกาชาดปากช่อง สาวงามตัวแทนจากเทศบาลตำบลสีมามงคล คว้ามงกุฏเข้าสู่ครอบครัวธิดาน้อยหน่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดจากกองเชียร์ซึ่งเป็นไปอย่างคึกคัก

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2017

สำหรับการจัดการประกวดธิดาน้อยหน่า 60 ได้มีการจัดขึ้น บริเวณเวทีใหญ่งานน้อยหน่าผลไม้ของดีเมืองปากช่อง และงานกาชาดปากช่อง ประจำปี 2560 โดยได้มีการจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งในปีนี้มีสาวงามเข้าร่วมประกวดจำนวน 23 คน จากจำนวนที่รับสมัครทั้งสิ้น 25 คน ในการนี้ ทางกองประกวดได้มีการจัดกิจกรรม เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าประกวด ด้วยการนำคณะผู้เข้าประกวดไปเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดวัดมกุฏคีรีวันต์เขาใหญ่

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2017

 

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2017

โดยรางวัลชนะเลิศธิดาน้อยหน่า 60 ในปีนี้เป็นของ นางสาวพิชยา พันธ์ช่อทอง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 ซึ่งได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาทพร้อมโล่รางวัลจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา สายสะพาย พร้อมกิ๊ฟวอชเชอร์ต่างๆมากมาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวพลอยไพลิน แซ่ลิ้ว ผู้เข้าประกวดหมายเลข 22 รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ นางสาวจิตติมา นิชารัมย์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 16 นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน รางวัลผิวสวยหน้าใส รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ นางสาววรกานต์ กลั่นกลีบ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 ได้แก่ นางสาวสุนิชา ฤกษ์สังเกตุ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8

#ชมภาพแบบเต็มอัลบั้มได้ข้างล่าง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2017

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าประกวด อาทิ รางวัลขวัญใจมหาชน ซึ่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับดอกไม้จากประชาชนผู้เข้าชมการประกวดมากที่สุด เป็นของหมายเลข 12 นางสาวสุดารัตน์ อำมาตย์ ผู้เข้าประกวดตัวแทนจากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอปากช่อง รางวัล Miss Personality หรือรางวัลผู้เข้าร่วมกิจกรรมกองประกวดดีเด่น เป็นของหมายเลข 8 นางสาวสุนิชา ฤกษ์สังเกตุ ซึ่งบรรยากาศตลอดระยะเวลาในประกวดธิดาน้อยหน่าปีนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีการส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดอย่างต่อเนื่อง โดยมีประชาชนเข้าร่วมชมการประกวดที่หน้าเวที และชมการถ่ายทอดสดทางเพจเฟสบุ๊ค ครอบครัวธิดาน้อยหน่า กว่าพันห้าร้อยคน

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน