หนุ่มใหญ่หน้าตาดีสุดซวย ผัวเมาหึงเมียแล้วพาล ถูกฟาดด้วยไม้หน้าสามดับคาเปล


(ขอบคุณภาพ จากกลุ่มไลน์)
หนุ่มใหญ่คนงานก่อสร้าง เมาเข้าบ้านไม่เจอเมีย ออกตามหาจนเจอเมียกำลังนอนเล่นห้องเพื่อน จากนั้นมาเห็นเพื่อนคนงานเป็นหนุ่มใหญ่หน้าตาดีนอนเล่นที่เปล เลยพาลหาว่าเป็นกิ๊กเมีย คว้าไม้หน้าสามที่มีตะปูตอกติด ฟาดกะโหลกแตก ดับคาเปลญวน

เวลา 03.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2560 พ.ต.ท.เขมชาติ แปดแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย บริเวณที่พักคนงาน สถานที่ก่อสร้างอาคารคอนกรีต 3 ชั้น ไม่มีเลขที่ บ้านหนองจอก หมู่ 6 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก เจียมจังหรีด ผกก.สภ.หมูสี พ.ต.ท.สุเมธ ทองสมุทร รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.กิตติภพ ธงอาจ สว.สส.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเปลญวน หน้าบ้านพักคนงาน พบศพนายหนึ่ง เวรอักษร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 10 ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี สภาพนอนหงายอยู่บนเปล สวมกางเกงยีนส์ขายาว สีเทา เสื้อยีนส์แขนยาว สวมถุงเท้าสีดำ มือซ้ายตกอยู่ที่พื้นดิน ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ มันสมองปูดออกมาปนกับเลือดไหลนองกองที่พื้นดิน ใกล้กันพบไม้หน้า 3 ยาวประมาณ 80 ซม. มีคราบเลือดติดตีตะปูคอนกรีตโผล่ยาว 5 นิ้ว 3 ดอก คาดว่าเป็นอาวุธที่สังหาร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนงาน ที่อยู่ในแคมป์ที่พักเดียวกันทราบว่า คนร้ายคือนายปรีชา รอดสีเสน อายุ 51 ปี คนงานก่อสร้างด้วยกัน หลังก่อเหตุ หลบหนีไปพร้อมนางปราณี อายุ 51 ปี ภรรยา จึงได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนติดตาม พ.ต.ท.สุเมธ ทองสมุทร รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.กิตติภพ ธงอาจ สว.สส. จนกระทั่งเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุม นายปรีชา รอดสีเสน ได้ที่ชายป่าห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายปรีชา ผู้ให้การว่า ช่วงกลางวันของวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุด ตนได้ไปรับจ้างตัดหญ้า แลกค่าจ้าง 500 บาท จากนั้นในช่วงเย็น คนจ้างบอกให้ภรรยาตนไปรับเงิน จึงทำให้ไม่พอใจเพราะตนเป็นคนทำงานทำไมบอกภรรยาเป็นคนไปเอาเงิน เลยคิดว่าแอบชอบภรรยาตนหรือเปล่า พอตกเย็นตนพร้อมพวกคนงาน 5 คนได้ซื้อสุรามาตั้งวงนั่งดื่มหน้าห้องพักคนงาน จนถึงเวลาประมาณ 01.30 น. ได้กลับมาที่ห้อง แต่ไม่พบภรรยา จึงออกตามหา กระทั่งไปพบภรรยานอนอยู่ที่ห้องพักคนงานห่างจากที่พักประมาณ 50 เมตร ตนจึงบอกให้กลับห้อง แต่ภรรยาไม่กลับ ด้วยความโมโหเลยใช้มีดที่พกมาจี้คอ จนภรรยาวิ่งหนีออกจากห้องไป ซึ่งตนได้วิ่งตามไปจนบังเอิญพบผู้ตายนอนอยู่บนเปลญวนหน้าห้อง เลยเข้าใจว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นกิ๊กกับภรรยาตน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จึงเกิดความโมโห คว้าไม้หน้า 3 ที่กองอยู่ที่พื้น กระหน่ำตีบริเวณศีรษะผู้ตาย 3 ครั้ง แล้วทิ้งไม้หลบหนี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เบื้องต้นได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดี ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน