เครือเบทาโกร ฉลองยอดโตทะลุเป้า จัดกิจกรรมใหญ่ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 คืนกำไรลูกค้าเบทาโกร ช็อป ทั่วไทย


เบทาโกร ช็อป จัดกิจกรรมใหญ่ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 คืนกำไรลูกค้าทั่วไทย ฉลองยอดโตทะลุเป้ารวมมูลค่ารางวัลกว่า 8 ล้านบาท

เวลา 10.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560  เครือเบทาโกร จัดงานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ครั้งที่ 4 ณ หน้าร้านเบทาโกร ช็อป สาขาปากช่อง อ.ปากช่อง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากร้านเบทาโกร ช็อป ทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจากนายอนันตศักดิ์ วุฒิสิงห์ชัย ปลัดอาวุโส พร้อมด้วยนายชัยยา มะลิดา ผู้จัดการทั่วไปเบทาโกรสำนักงานนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานและเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล

นายชัยยา มะลิดา ผู้จัดการทั่วไปเบทาโกรสำนักงานนครราชสีมา กล่าวว่า ในปี 2559 ธุรกิจเบทาโกร ช็อป มีผลประกอบการเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 21% และคาดว่าจะโตเพิ่มขึ้นอีก 30% ในปี 2560 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้วยดีเสมอมา จึงได้มีการจัดกิจกรรม เฮง เฮง แจกโชค โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 4 ภายใต้แคมเปญ เฮงเฮง แจกโชค 2 ชั้น ปีที่ 4 โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท ซึ่งวิธีร่วมกิจกรรมก็ง่าย เพียงแค่ซื้อสินค้าที่เบทาโกร ช็อป ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ เพื่อนำไปลุ้นรางวัลโชค 2 ชั้น โดยชั้นที่ 1 ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ รุ่น ยามาฮ่า ฟีโน่  พรีเมี่ยม, สร้อยคอทองคำ และ Gilft Voucher โดยจะมีการจับรางวัลที่เบทาโก ช็อป สาขาต่างๆ ทุกภาค และโชคชั้นที่ 2 ประกอบด้วย รถกระบะ โตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ติโว เอ 7 ซึ่งจะมีการจับรางวัลในช่วงเดือนมีนาคม 2560


นายชัยยา ยังกล่าวอีกว่า กิจกรรมนี้นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมุ่งมั่นที่จะเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมทั้งพัฒนา ร้านเบทาโกร ช็อป ให้ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้มากที่สุด โดยลูกค้าเบทาโกร ช็อป สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมใหญ่ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 ได้ที่ http://www.betagro.com หรือเฟสบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/BetagroSociety


เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัยเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน