เทศบาลเมืองปากช่อง มอบเงินเพื่อเป็นทุนประกอบอาชีพช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

ss03
นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง มอบทุนทรัพย์เพื่อการประกอบอาชีพให้ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ห้องเช่าจำหน่ายสินค้า ทางเข้าศูนย์การค้าพงษ์สว่าง (ตลาดแขก) เขตเทศบาลเมืองปากช่อง

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 9 กันยายน  2559 นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองปากช่อง มอบเงินช่วยเหลือค่าเครื่องมือและอุปกรณ์ในการประกอบอาชีพ ให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย เกิดไฟไหม้ร้านแผงจำหน่ายสินค้า บริเวณทางขึ้นศูนย์การค้าพงษ์สว่าง (ตลาดแขก) จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายบรรเจิด สระทองห้อย นางลัดดา เกตุแก้ว  นางขันทอง บุญมี  รายละ 10,000 บาท และ นายกิตติศักดิ์ มีสมญา จำนวนเงิน 3,000 บาท ทั้งหมดอยู่ในชุมชนเขตเทศบาลเมืองปากช่อง

ss02

สำหรับการมอบเงินทุนช่วยเหลือในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อคืนวันที่ 30 สิงหาคม 2559 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องเช่าสำหรับจำหน่ายสินค้า บริเวณศูนย์การค้าพงษ์สว่าง (ตลาดแขก) จนกระส่งผลให้มีประชาชนซึ่งเช่าห้องดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน อุปกรณ์ในการประกอบอาชีพ ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีผู้เช่าบางรายได้รับความเสียหายในบางส่วนซึ่งส่งผลในประกอบอาชีพสร้างรายได้ให้กับครอบครัว

ss01
ด้านนายคมกฤษณ์  ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง ระบุว่า การมอบเงินช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือทุนในการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้รับความเสียหายจาเหตุการณ์เพลิงไหม้ เพื่อจะได้นำมาใช้ประกอบอาชีพสร้างรายได้เพื่อเลี้ยงชีพต่อไป อีกทั้งเพื่อเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนของประชาชนในระดับหนึ่ง เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หากแต่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วก็ช่วยเหลือกันไปตามความเหมาะสม

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน