เมืองปากช่อง จัดกิจกรรม น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

d001
เทศบาลเมืองปากช่อง ร่วมกับประชาชนชาวปากช่อง จัดกิจกรรมและนิทรรศการน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2559 โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

d002
วันที่ 5 ธันวาคม 2559 เทศบาลเมืองปากช่อง จัดกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภาพ 5 ธันวาคม 2559 ณ สวนสาธารณะเขาแคน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในเขต อ.ปากช่อง และใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

d003
โดยการจัดกิจกรรมแบ่งเป็น ในช่วงเช้า 07.00 น. นายปัญญา วงศ์ศรีแก้ว นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยนายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง  นายวรพงษ์ แสนเมือง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 4 และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อำเภอปากช่อง เป็นประธานการใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อถวายเป็พระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

d009
จากนั้นเวลา 16.00 น. นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง เป็นประธานเปิดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นอกจากนี้ ยังได้มีการแสดงความสามารถของเด็กนักเรียนในการวาดภาพพระบรมสาธิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กว่า 80 ภาพ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมา

d007
นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการแสดงความสามารถทางดนตรีของกลุ่มนักเรียนในเขต อ.ปากช่อง และยังได้มีการแจกจ่ายอาหารเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยมีกลุ่มองค์กร หน่วยงาน พ่อค้า ประชาชน ร่วมนำสิ่งของและอาหารมาแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

d005
ต่อมาเวลา 18.00 น. นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง เป็นประธานร่วมขับร้องเพลงชาติไทย โดยมีการบรรเลงดนตรีจากวงโยธวาธิตจากนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 โรงเรียนเรืองศรีวิทยา โรงเรียนปากช่อง และมีตัวแทนนักเรียนร่วมขับร้องเพลงประสานเสียง จากนั้นได้ร่วมกันจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นจนหาที่สุดมิได้ ก่อนจะร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมกันจุดเทียนแปรอักษรเป็นเลขเก้าไทย
d008

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน