เจ้าของบ้านเฉียดตาย ! นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน จยย.พุ่งทะลุกระจก มากองอยู่ด้านหน้า


เวลา 18.40 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์วิ่งชนทะลุกระจกบ้านเรือนประชาชนมีผู้บาดเจ็บและสิ่งของเสียหาย บริเวณบ้านสะพานดำ หมู่ 17 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้องเดินทางตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2018

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 17 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นบ้านครึ่งไม้ 2 ชั้น ด้านล่างติดกระจก โดยกระจกที่ติดตั้งมีร่องรอบการถูกชนแตกเสียหาย นอกจากนี้ยังมีม้านั่งหินอ่อนถูกชนพัง กระถางต้นไม้แตกกระจาย ภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง ขาด้านขวาหักผิดรูป นอนอยู่บริเวณหน้าเก้าอี้ไม้ขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ภายในบ้าน ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX สีชมพู-ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กส 3407 นครราชสีมา ล้มอยู่บริเวณหน้าทีวี โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ต้องเร่งเคลื่อนย้ายสิ่งของที่ได้รับความเสียหายออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อเปิดทางให้เจ้าหน้าที่เข้าไปทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนจะดำเนินการนำส่งไปรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อต่อมาคือ นางปราณี เรือนใหม่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากถูกเศษกระจกกระเด็นใส่

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2018

จากการสอบถาม นางปราณี เรือนใหม่ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ซึ่งเป็นห้องที่กั้นด้วยกระจก โดยด้านนอกห้องมีการตั้งกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ รวมถึงมีการตั้งม้านั่งหินอ่อนไว้ด้านนอกอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งขณะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้นได้สังเกตุเห็นไฟหน้ารถส่องเข้ามาในตัวบ้านซึ่งตนก็คิดว่าเป็นรถวิ่งผ่านไปมาตามปกติ แต่ชั่วพริบตาเดียวก็ได้ยินเสียงโครมอย่างดัง จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งทะลุกระจกเข้ามาในตัวบ้าน ชนสิ่งของต่างๆจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถจะมาล้มอยู่บริเวณหน้าทีวี ส่วนผู้บาดเจ็บได้มานอนอยู่ข้างโต๊ะไม้ที่ตนนั่งอยู่ โชคดีที่จังหวะนั้นตนตกใจ จึงยกขาขึ้นพอดี ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกชนได้รับบาดเจ็บหนักก็ได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน