หนุ่มขี่ จยย.กลับจากเที่ยวผับ เสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับกลางดึก

เวลา 02.40 น. วันที่ 9 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง.สว.สอบสวน.สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต บริเวณ หน้าโรงเรียนปากช่อง ถนนนิคมลำตะคอง ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ NK CFMOTO 250CC สีเทา-ดำ สภาพพังเสียหาย ติดอยู่กลับป้ายบอกทางบริเวณฟุตปาทหน้าโรงเรียนปากช่อง ใกล้เคียง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพบริเวณศีรษะมีเลือดไหลนอง แขนและขาด้านขวา หักผิดรูป คอหัก เมื่อตรวจสอบในร่างกายไม่พบหลักฐานประจำตัว เจ้าหน้าที่จึงสั่งการให้นำร่างไปเก็บรักษาไว้ ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา

จากการสอบถามผู้ที่มามุงดูในที่เกิดเหตุเล่าว่า ช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ตนเห็นชายคนที่ประสบอุบัติเหตุนี้ ไปเที่ยวอยู่ในผับแห่งหนึ่งภายในเมืองปากช่อง ซึ่งคาดว่าจะมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากนั้นคาดว่าเมื่อผับปิดชายคนดังกล่าวได้ขับรถเพื่อกลับที่พัก จนกระทั่งตนขี่รถตามมาเห็นว่ามีอุบัติเหตุจึงได้จอดรถดู ก่อนจะพบว่าเป็นชายคนที่เจออยู่ในผับ สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตาย ขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้งเล็กน้อย ผู้ขับขี่ซึ่งอาจจะมีอาการมึนเมาทำให้รถเสียการควบคุม ก่อนจะเสียหลักล้มตัวกระแทกกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต และรถกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน