สลด หนุ่มวัย 21 ขี่จยย.กลับบ้าน ชนแท่งคอนกรีตเสียบตั้งขาร่มดับ ก่อนถึงบ้านเพียง 500 เมตร

เวลา 19.50 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.ชานนท์ ศรีมงคล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนแท่งปูนเสียชีวิต บริเวณริมถนนมิตรภาพ สายเก่า ก่อนถึงหมู่บ้านท่างอย ต.จันทึก อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นที่มืดสนิท ไม่มีไฟส่องสว่าง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ล้มอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายของถนน ฝั่งขาออกเมืองปากช่อง ใกล้เคียงพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ ชัชชัย กินกิ่ง อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณบ้านท่างอย หมู่ 13 ต.จันทึก อ.ปากช่อง ซึ่งอยู่จากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร สภาพมีเลือดออกปากและจมูก ถลอกตามร่างกาย เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบแท่งคอนกรีตมีรู ซึ่งคาดว่าไว้ใช้สำหรับเสียบตั้งร่มขนาดใหญ่ มีร่องรอยถูกชนแตกเสียหาย คาดว่าถูกจักรยานยนต์ซึ่งมีนายชัชชัยขับขี่ชนจนแตกเสียหาย

จากการสอบถามและตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัชชัยได้มาทำธุระในตัวเมืองปากช่อง จากนั้นได้ขี่รถเพื่อกลับบ้าน ที่หมู่บ้านท่างอย เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นที่มืด คาดว่านายชัชชัยได้ขี่รถเสียหลักลงไปบริเวณไหล่ทาง ก่อนจะเฉี่ยวต้นไม้ซึ่งอยู่ข้างทางและชนเข้ากับแท่งปูนอย่างจัง จนกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตร จนนายชัชชัย กระเด็นตกรถศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง ทั้งที่สวมหมวกนิรภัยจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนแท่งปูนที่เกิดเหตุนั้น คาดว่าเป็นของพ่อค้า-แม่ค้า ที่มักจะนำสินค้ามาวางขายในจุดดังกล่าวช่วงกลางวัน ซึ่ง ร.ต.อ.ชานนท์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้สืบสวนหาเจ้าของแท่งปูนเพื่อนำมาสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน