ปิคอัพส่งเห็ดตัดหน้ารถเก๋ง ชนสนั่นสะพานข้ามคลองอีแตนจันทึก เจ็บ 5ราย


เวลา 13.50 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพชนกับรถเก๋ง บริเวณสะพานข้ามคลองอีแตน ถ.ปากช่อง-ลำสมพุง ต.จันทึก อ.ปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพตำบลจันทึก และรีบรุดไปตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ เซียส สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน กษ 4686 อุดรธานี สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยินจอดอยู่บริเวณเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ อยู่ในลักษณะย้อนเลนก่อนถึงสะพานเล็กน้อย ใกล้เคียงพบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีบอร์น ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยข 7236 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับมีร่องรอยการถูกชน จอดอยู่ในป่าข้างทาง และมีเห็ดกระจายเกลื่อนถนน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนกระจายเกลื่อนถนน แยกเป็นหญิง 2 ราย ชาย 3 ราย โดยในจำนวนนี้มีพระภิกษุสงฆ์ 2 รูปได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและกู้ภัยต้องเร่งให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2018

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุว่า ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ แต่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถยนต์เก๋งซึ่งวิ่งมาตามถนนปากช่อง-ลำสมพุง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์ปิคอัพซึ่งออกมาจากซอยเลี้ยวขึ้นมาบนถนน ตัดหน้ารถเก๋งอย่างกระทันหัน ก่อนจะชนกันอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอย่างไรแล้วพนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน