(ชมคลิป)สลด ! รถไฟดีเซลราง สายกรุงเทพ-อุบลฯ ชนคนเมาเดินบนรางดับ


เวลา 13.35 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต ที่บริเวณเสาโทรเลข(สทร) หรือหลักกิโลเมตรทางรถไฟที่ 180 ใกล้เคียงสะพานข้ามลำราง หลังวัดคีรีวันต์ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบรถด่วนดีเซลรางขบวนที่ 71 สายกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายนายอภิรักษ์ หมั่นเพ็งยัง เป็นพนักงานขับรถไฟ ยืนรอให้การอยู่ในจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟสถานีปากช่อง จากการตรวจสอบด้านท้ายรถไฟพบร่าง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนทร หงส์ทอง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 243 ถ.เลียบสันติสุข ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สภาพร่างการแหลกเหลวอยู่บนรางรถไฟ ห่างจากร่างของผู้ตายไป10เมตร พบเสื้อของผู้ตายกองอยู่และพบเศษชิ้นส่วนของร่างการกระจายอยู่ตลอดแนวรางรถไฟ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018

จากการสอบถามพนักงานรถไฟเล่าว่า รถไฟขบวนดังกล่าวได้ออกจากสถานีรถไฟปากช่อง เพื่อมุ่งหน้าไปสถานีนครราชสีมา และเดินทางต่อไปยัง สถานีรถไฟอุบลราชธานี เมื่อเวลา 13.30น. เมื่อรถไฟเดินทางมาได้ประมาณ 700 เมตร ช่วงหลักเสาโทรเลขที่ 180 พนักงานขับรถไฟ เห็นว่านายสุนทร เดินอยู่บนรางรถไฟจึงได้เปิดสัญญาณเสียงเตือนพร้อมกับพยายามที่จะหยุดรถไฟ แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงชนร่างของนายสุนทรจนเสียชีวิตทันที ก่อนจะหยุดขบวนรถได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าว่านายสุนทร มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ มักจะดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาได้ที่ก็จะเดินตามรางรถไฟเพื่อมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านในซอยใกล้เคียงกันทุกครั้ง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่านายสุนทรคงจะเมามากจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟที่เปิดสัญญานเสียงเตือน จนทำให้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน