(ชมคลิป)พ่วงบรรทุกเลี้ยวเข้าไซส์งานก่อสร้าง ก่อน จยย.พุ่งชนเจ็บสาหัส 1 ดับ 1

เวลา 21.05 น. วันที่ 11 กันยายน 2561 ร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม รอง สว. (สอบสวน ) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ พ่งชนรถพ่วงบรรทุก 22 ล้อ บริเวณถนนธนะรัตซ์ ช่วงหลัก กม.ที่ 3 ใกล้เคียงที่ทำการ อบต.หนองน้ำแดง ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทางเข้าโครงการก่อสร้าง สะพานยกระดับมอเตอร์เวย์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 ถ.ธนะรัตซ์ พบรถพ่วงบรรทุก 22 ล้อ ฮีโน่ ยูโร 3 สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 84-0941 อุดรธานี ลูกพ่วงติดป้ายทะเบียน 84-0942 อุดรธานี จอดลักษณะเลี้ยวขวาอยู่ระหว่างเส้นแบ่งเลนถนน โดยส่วนหัวของรถอยู่บริเวณไหล่ทางฝั่งมุ่งหน้าสะพานต่างระดับเขาใหญ่ บริเวณด้านข้างของรถพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำตาล ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขธง 208 นครราชสีมา สภาพพังเสียหายยับเยิน ท่อของรถหลุดกระเด็นไปคนละทาง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กันยายน 2018

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ไม่พบหลักฐานประจำตัวใดๆ โดย 1 รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ มีอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น ส่วนอีกรายมีอาการชีพจรแผ่วเบา ความดันเลือดลดลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งทำการช่วยเหลือ พร้อมประสานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนจะพบว่าผู้บาดเจ็บที่เป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำผู้บาดเจ็บอีก 1 รายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กันยายน 2018

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากขณะ ที่รถบรรทุกพ่วงซึ่งวิ่งมาจากทางสะพานต่างระดับเขาใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวขวาเพื่อข้ามถนนเข้าไซส์งานโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับมอเตอร์เวย์ บริเวณข้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำแดง จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งวิ่งมาตามถนนธนะรัตซ์มุ่งหน้าสะพานต่างระดับเขาใหญ่ พุ่งชนเข้าอย่างจังบริเวณถังน้ำมันด้านข้างตัวรถ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในบริเวณดังกล่าว ซึ่ง ร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้ทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถพ่วงบรรทุกอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อหาต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 11 กันยายน 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน