(ชมคลิป)อุบัติเหตุ ลูกพ่วงรถบรรทุกกากน้ำตาลเสียหลักพลิกคว่ำ ทำถนนมิตรภาพเข้าโคราชอัมพาต นานกว่าชม.

เวลา 16.05 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำ บริเวณทางลงเนินบันไดม้า ถนนมิตรภาพ กม.53-54 ขาขึ้นนครราชสีมา หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานตำรวจทางหลวงนครราชสีมา อาสาจราจรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกตัวแม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 70-3867 เพชรบุรี ลูกพ่วง ทะเบียน 70-3868 เพชรบุรี สภาพลูกพ่วงเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณร่องกลางถนน ส่งผลให้ตัวรถกีดขวางการจราจรทุกช่องทาง นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4กพ 2720 สภาพมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนกระบะท้ายรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยมีเจ้าของรถยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในจุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018

จากการสอบถามนายประสิทธิ์ แซนพิมาย อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วงระบุว่า ขณะที่กำลังขับมาตามถนนมิตรภาพนั้น ในช่วงก่อนที่จะมาถึงจุดเกิดหตุได้มีฝนตกลงมาทั่วบริเวณ ตนจึงขับประคองรถเรื่อยมาจนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนิน โดยในระหว่างที่กำลังลงเนินอยู่นั้น ได้รู้สึกว่าลูกพ่วงที่อยู่ด้านหลังของรถเกิดเสียการควบคุม ก่อนจะเสียหลักสะบัดออกด้านข้างก่อนทำให้รถหมุนขวางถนน ส่วนลูกพ่วงได้พลิกตะแคงอยู่บริเวณร่องกลางถนน เคราะห์ยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018

จากการตรวจสอบโดยละเอียดเบื้องต้นพบว่าลูกพ่วงของรถบรรทุกได้รับความเสียหายอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องทำการเร่งประสานงานนำรถยกขนาดใหญ่ เข้าทำการเก็บกู้เป็นการด่วน โดยใช้เวลากว่า 1 ชม. การเก็บกู้จึงแล้วเสร็จ ก่อนจะเปิดการเดินรถได้เป็นปกติในเวลา 17.15 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน