(ชมคลิป)อุบัติเหตุเก๋งพุ่งชนเกาะกลางถนน ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต ส่วนเพื่อนโดยสารมาด้วยเจ็บ 1

เวลา 04.20 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเกาะกลาง และพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณ ใกล้เคียงหน้าวัดปางแก ถ.มิตรภาพสายเก่า กม.ที่ 2 เขตเทศบาลเมืองปากช่อง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัมเบร่า สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขท 4397 นครราชสีมา พลิกตะแคง อยู่บริเวณกลางถนน ฝั่งขาออกจาเมืองปากช่อง สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชนเสียหายยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดออกจากตัวรถ ห่างออกไปก่อนถึงตัวรถประมาณ 50 เมตร พบเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพถูกประตูรถฝั่งคนขับทับบริเวณศีรษะ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการซึ่งขับขี่รถตามรถคันดังกล่าวมาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับบรถมาตามถนนมิตรภาพ ออกจากตัวเมืองปากช่อง เมื่อมาถึงช่วงหน้าโรงพยาบาลปากช่องนานา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เห็นรถเก๋งคันที่ประสบเหตุวิ่งแซงขึ้นไปด้วยความเร็ว ก่อนจะเลี้ยวลงด้านซ้าย คาดว่าจะเลี้ยวเข้าไปในช่องทางคู่ขนาน แต่จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวได้โยกออกมาทางด้านขวาอีกครั้ง ก่อนจะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จากนั้นรถคันดังกล่าวจึงเสียหลักพลิกตะแคง เมื่อวิ่งเข้าไปดู พบว่าภายในรถมีผู้โดยสารมาทั้งสิ้น 4 คน ซึ่งในจำนวนนี้ มี 1 คนเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ และยังพบว่าคนขับผู้ประตูรถทับศีรษะ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรววจให้ตรวจสอบ และทำการช่วยเหลือ

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน