บัสโดยสารประจำทางเปลี่ยนเลนกระทันหัน ตัดหน้ารถเก๋งจนเสียหลักเบียดเสาไฟบาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1


เวลา 08.15 น. วันที่ 13 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บสาหัสกระเด็นอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงวิทยาลัยการอาชีพปากช่อง ถนนมิตรภาพเสายเก่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยปากช่อง และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 กันยายน 2017

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีทอง ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขจ 4404 นครราชสีมา สภาพประตูข้างด้านหลังที่คนขับมีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับเสาไฟส่องสว่างได้รับความเสียหาย ล้อหลังด้านขวาหลุดออกจากตัวรถ ใกล้เคียงพบรถยนต์อเนกประสงค์ โตโยต้า วิซ ติดแผ่นป้ายทะเบียน กธ 5700 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าฝั่งขวาของรถมีรอยบุบเสียหายเนื่องจาก ถูกล้อของรถเก๋งฮอนด้าที่ประสบเหตุ กระเด็นมาชน

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 กันยายน 2017

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นางพาที ใหล่สี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 170 ม.4 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กระเด็นออกมานอกรถและหมดสติในทันที ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ต้องรีบให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ต่อมาได้รับแจ้งจากคณะแพทย์ผู้ทำการช่วยเหลือระบุว่า ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายเชษฐา รัตนวงศ์ อายุ 25 ปี 85/1 ม.6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้ขับขี่รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ทราบว่า ได้ขับรถมาจากตลาดปากช่อง โดยมีภรรยาและญาตินั่งมาด้วยรวม 4 คน โดยมุ่งหน้าไปทาง จ.นครราชสีมา ซึ่งตนนั้นได้ขับรถอยู่ทางด้านเลนขวา ส่วนรถบัสโดยสารอยู่ในเลนด้านซ้าย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถบัสโดยสารได้เปลี่ยนช่องทางอย่างกระทันหัน ในระยะกระขั้นชิดตนจึงต้องหักหลบทำให้รถเกิดเสียหลักไปชนกับเสาไฟ เป็นเหตุให้นางพาทีซึ่งเป็นแม่ยายกระเด็นออกจากตัวรถจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตนและผู้ที่มาด้วยบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 กันยายน 2017

ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง พนักงานสอบสวนกล่าวว่า หลังจากที่ได้ข้อมูลจากผู้เสียหาย และตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นรถบัสที่ผู้เสียระบุ เป็นรถโดยสารประจำทางสายปากช่อง – นครราชสีมา โดยกำลังมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่นครราชสีมา จึงได้ประสานไปทาง สภ.สีคิ้ว เพื่อสกัดจับรถโดยสารคันดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ในเขตอำเภอสีคิ้ว ในเบื้องต้นผู้ขับรถโดยสารให้การปฏิเสธ แต่พร้อมที่จะเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ภายหลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จแล้ว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้น จะได้ทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 กันยายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน