(ชมคลิป)อุบัติเหตุ ปิคอัพชนประสานงา กระจายเกลี่อนปิดถนนมิตรภาพสายเก่า บาดเจ็บ 5 ราย

เวลา 22.45 น. วันที่ 21 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ธวัชชัย บุญญพาพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพชนกับรถยนต์ปิคอัพ บริเวณก่อนถึงทางเข้าสถานที่กำจัดขยะเทศบาลเมืองปากช่อง ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานงานไปยังสายตรวจชุมชน หน่วยกู้ภัยปากช่อง ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ


ในจุดเกิดเหตุเบื้องต้นพบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผก 5983 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถถูกชนเสียหายยับเยิน จอดอยู่ในฝั่งถนนด้านมุ่งหน้านครราชสีมา โดยรถยนต์อยู่ในลักษณะหันหน้าไปทางตัวเมืองปากช่อง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 4 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มี 2 รายขาหักผิดรูป ห่างออกไปอีกฝั่งถนนพบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน กร 573 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถถูกชนเสียหายยับเยิน ยางของรถแตกจำนวน 3 ล้อ จอดอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าตัวอำเภอปากช่อง โดยตัวรถหันหน้าไปทางตัวเมืองนครราชสีมา ใกล้เคียงกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 รายมีอาการบาดเจ็บ ขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลพร้อมนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัว ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2017

ในเบื้องต้น ร.ต.อ.ธวัชชัย บุญญพาพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คัน เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ารถยนต์ทั้งสองคันวิ่งมาในทิศทางใด ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้เห็นการณ์ทั้งหมด ก่อนจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน