ผัวโหดกระทืบเมียดับ แถมโทรแจ้ง จนท. ก่อนย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกลางดง อ.ปากช่อง แพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานา และนายสฤษดิ์ ศรีสังข์ กำนัน ต.กลางดง ลงพื้นที่ริมถนน ท้ายหมู่บ้านปางอโศก หมู่ที่ 1 ต.กลางดง อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งว่ามีการพบร่างผู้เสียชีวิต ในสวนแก้วมังกร ริมถนนสายบ้านปางอโศก-วัดหลวงปู่กวัก

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกษร หรือ ต่าย พุทไธสง อายุ 32 ปี ชาวบ้านซับน้ำเย็น หมู่ 14 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง สภาพนอนหงายอยู่ในป่าริมถนน ข้างสวนแก้วมังกร โดยมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ที่หน้าผากขวา ตาขวาบวมปิด ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ ที่หน้าอกมีรอยเขียวช้ำ ศีรษะด้านหลังบวมปูด โดยสวมเสื้อแจ๊กเก็ตกันหนาวสีลายน้ำเงินที่สวมทับเสื้อคอกลมสีเขียว และที่ขากางเกงลายพราง มีรอยถูกไฟไหม้ ข้างศพมีรองเท้ายางสีแดงวางอยู่ในสภาพเรียบร้อย

จากการสอบถาม นายกิตติศักดิ์ อารีย์ชม จนท.ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล แจ้งว่าก่อนไปพบศพ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 1669 รพ.ปากช่องนานา ว่ามีผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ 093-553-7881 โทรเข้ามาแจ้งว่าพบศพ อยู่ริมถนน ขอให้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการตรวจสอบ จากนั้น พ.ต.อ.ราชศักดิ์ ผกก.สภ.กลางดง จึงโทรศัพท์ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวเพื่อสอบถามรายละเอียด แต่ปลายสายมีลักษณะคล้ายมีอาการเมา พูดวกวน ก่อนจะตัดสายไป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ทราบว่า น.ส.เกษร ผู้ตาย มีสามีคนใหม่ ชื่อนาย บ้านพักอยู่ใกล้วัดหลวงปู่กวักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4-500 เมตร จนท.จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน พบเพียง ถุงยารักษาโรค ของ รพ.ปากช่องนานา ระบุชื่อ นายสุนทร พรมโชติ ตำรวจจึงได้ตรวจสอบประวัติจากระบบทะเบียนราษฎร์ของ สนง.ตำรวจแห่งชาติ พร้อมนำภาพของนายสุนทร ส่งให้ชาวบ้านดู ซึ่งต่างก็ยืนยันว่า เป็นคนเดียวกับนายนาย ซึ่งเป็นสามีใหม่ของผู้ตาย ซึ่งชาวบ้านยังระบุอีกว่า นายสุนทร หรือนาย พรมโชติ อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.กลางดง อ.ปากช่อง มาอยู่กับ น.ส.เกษร ได้ 4-5 เดือน ทำงานรับจ้างทั่วไป ชอบดื่มสุรา มึนเมา เป็นประจำ และชอบทุบตี น.ส.เกษร ผู้ตายเป็นประจำ

ต่อมา ที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจัดกำลังออกตามหาตัวนายสุนทร หรือนาย อยู่นั้น ผู้ต้องสงสัยก็ขี่ รถ จยย.กลับมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งในตอนแรก ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ใครทำร้าย แต่เมื่อถอดเสื้อพบที่หน้าอกมีรอยเล็บ และที่มือมีรอยบาดแผล จึงนำตัวไปสอบสวนเครียดที่ สภ.กลางดง จึงรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุเอง โดยตนทราบว่า น.ส.เกษร ผู้ตาย จะกลับไปคืนดีกับสามีคนเก่า จึงเกิดความหึงหวง ทะเลาะและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนช่วงกลางวันตนไปออกไปดื่มเหล้าจนเมาแล้วก็กลับเข้าบ้าน จนมืดตนจึงชวนกันเดินออกจะเข้าไปหาดื่มสุรา ในหมู่บ้านอีก เดินออกมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดทะเลาะกันอีก ตนจึงตบหน้าพร้อมชกไปหลายครั้ง จนล้มลง จึงกระทืบทีหน้าอกจนแน่นิ่ง จากกนั้นเดินย้อนไปที่บ้านพัก ขี่ จยย.ออกมายังจุดเกิดเหตุพร้อมแวะดูศพพบ ไม่หายใจแล้ว จึงคิดจะเผาทำลาย แต่กลัวความผิดและกลัว จึงขี่ จยย.ออกไปหาเพื่อนพร้อม โทรศัพท์แจ้ง 1669 โดยให้รายละเอียดว่าพบศพคนตาย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน