หนุ่มใหญ่ต่างถิ่นออกจากบ้านญาติไปดื่มเหล้า ก่อนพบเป็นศพนอนในโรงจอดรถละแวกบ้าน


เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสถานที่พบศพ หนุ่มใหญ่ ชาวอำเภอวัฒนานคร สระแก้ว มาเยี่ยมญาติที่ปากช่อง หลังออกไปดื่มเหล้านอกบ้านตั้งแต่เช้า กระทั่งบ่ายมีคนไปแจ้งญาติว่าถูกทำร้ายร่างกาย ญาติแจ้ง ตร.ให้ช่วยตามหาแต่ไม่พบตัว กระทั่งเย็นมีคนพบศพนอนอยู่ในโรงรถบ้านหลังหนึ่ง ตร.เค้นสอบเจ้าของบ้าน สารภาพว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาดื่มเหล้าที่บ้านกับน้องชายและเพื่อนอีก 2 คน แต่พูดจาไม่เข้าหูเลยถูกประเคนหมัด-เท้าจนแน่นิ่ง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในโรงจอดรถหน้าบ้านเลขที่ 729 ม.2 บ้านโคกสง่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังพร้อมด้วย พ.ต.อ.โรจนินทร์ ทองใบ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย พ.ต.ท. อภิวัชร์ นาทอง รอง ผกก.(สืบสวน) พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017

บริเวณโรงจอดรถหน้าบ้าน นายกฤษณะหรือตั้ม ปิณฑะแพทย์ อายุ 35 ปี เลขที่ 729 หมู่ที่ 2 บ้านโคกสง่า ต.หนองสาหร่าย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพร ทรงพินิจ อายุ 52 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่บนเสื่อ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตลายแขนสั้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ข้างศพพบขวดเหล้าขาวตั้งอยู่ มีรอยเลือดอยู่ใกล้เคียงศพ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสังเกตุพบร่องรอยคล้ายการลากศพเอามานอนบนเสื่อ เมื่อสอบถามผู้ที่แจ้งคือ นายพิทักษ์ ปิณฑะแพทย์ หรือนายต๊อบ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายกฤษณะเจ้าของบ้าน และสอบถามผู้ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวบอกไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา และแพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ จากนั้นเมื่อทำการตรวจสอบบริเวณโดยรอบโดยละเอียดแล้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงแจ้งว่ามีการตายที่ผิดธรรมชาติ คาดว่าจะถูกทำร้ายแล้วลากศพมานอนบนเสื่อ จึงได้สั่งการให้นำศพ ส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมา พ.ต.ท.อภิวัชร์ รอง ผกก.(สืบสวน) ได้จัดกำลังออกหาข่าวจนทราบว่า นายสมพร ผู้ตายได้มาพักอาศัยอยู่กับน้องสาว ที่บ้านโคกสง่าเมื่อ 2 -3 เดือนที่ผ่านมา โดยช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้ ได้ออกจากบ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เสียชีวิตประมาณ 300 เมตร ไม่รู้ว่าไปไหน น้องสาวจึงไปแจ้งตำรวจ ที่ สภ.หนองสาหร่าย ให้ช่วยติดตามหา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีผู้พบเห็นว่าเข้าไปนั่งดื่มเหล้าในบ้านของนายกฤษณะ หรือตั้ม ตั้งแต่ช่วงเช้า รวม 5 คน คือ 1. นายสมพร ทรงพินิจ อายุ 52 ปี ผู้ตาย 2.นายกฤษณะ หรือ ตั้ม ปิณฑะแพทย์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน 3.นายพิทักษ์ หรือ ต๊อบ ปิณฑะแพทย์ อายุ 31 ปี น้องชายนายกฤษณะ เจ้าของบ้าน รวมทั้ง นายเอนก ไม่ทราบนามสกุล และ นายแดง ไม่ทราบนามสกุล เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายพิทักษ์ หรือ ต๊อบ ปิณฑะแพทย์ อายุ 31 ปี น้องชายนายกฤษณะ เจ้าของบ้าน รวมทั้ง นายเอนก ไม่ทราบนามสกุล และ นายแดง มาสอบสวนพร้อมกันทั้ง 3 คน โดยทั้งหมดให้การว่านั่งดื่มเหล้ากัน แต่นายสมพร ผู้ตาย พูดไม่เข้าหู นายกฤษณะ หรือตั้ม จึงเข้าทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ จนแน่นิ่ง ไม่คิดว่าจะตาย จึงลากออกมาจากในบ้านมานอนบนเสื่อหน้าบ้าน จากนั้นจึงได้แยกย้ายหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังออกติดตามตัวนายกฤษณะ หรือตั้ม เจ้าของบ้าน เพื่อมาทำการสอบสวน เนื่องจากยังไม่ปักใจเชื่อ ว่านายกฤษณะ หรือตั้ม จะก่อเหตุเพียงคนเดียวตามคำให้การของผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 รายที่ให้การมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นเพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย เจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน