“ไอ้มอส” ผู้ต้องหาลวงเด็ก 9 ขวบข่มขืนเข้ามอบตัว หลังถูกกดดันอย่างหนัก จาก จนท.ตำรวจและชาวโซเชียล


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายธีรพร ทองเพียร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านซับพลู ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้นำตัวนายวัชระ หรือ มอส ทิพย์กระโทก อายุ 22 ปี เลขที่ 94 หมู่ที่ 5 บ้านซับพลู ต.คลองม่วง ผู้ต้องหาคดีข่มขืน เด็กหญิง เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.อภิวัชร์ นาทอง รอง ผกก.สส.สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันกับญาติพี่น้อง ผู้นำหมู่บ้าน พร้อมกับชาวบ้านช่วยกันส่งรูป ส่งภาพรายละเอียดขึ้นบนโซเชียล จนญาติเกรงว่า หากชาวบ้านพบเห็นอาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์ได้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงสายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย ได้รับแจ้งว่ามีเด้กหญิง อายุ 5 ขวบถูกลักพาตัวไปข่มขืน ที่บ้านซับพลู ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก่อนจะพบตัวเด็กที่ถูกลักพาตัวในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยขณะที่พบเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) นั้น เด็กหญิงเอ อยู่ในอาการหวาดผวา หวาดกลัวทุกคนที่เดินเข้าใกล้ พร้อมร้องให้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีอาการเลือดไหลไม่หยุด ญาติจึงนำส่งรักษาตัวและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปากช่องนานา โดยย่าของน้องเอ นาง แรม อายุ 60 ปี บ้านซับพลูไทรงาม ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง ระบุว่า รับน้องเอมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 3 เดือน ส่วนพ่อกับแม่แยกทางกัน คุณพ่อทำงานอยู่ที่ กทม. ปัจจุบันน้องเอ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลคลองม่วง อ.ปากช่อง

จากการสอบถามทราบว่า น้องเอไปโรงเรียนตั้งแต่ 6 โมงเช้า พอเวลา 7.40 น. คุณครูประจำชั้นติดต่อมาว่าไม่เห็นน้องเอ เห็นแต่กระเป๋านักเรียน จึงได้ออกมาตามหาจนทั่วโรงเรียนจนเที่ยงก็ยังไม่พบ จนกระทั่งบ่ายโมงกลับมาพบน้องเอนั่งอยู่ที่บ้าน จากการสอบถามน้องเอบอกว่านายวัชระ ทิพย์กระโทก ชื่อเล่นมอส อายุ 22 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่เป็นคนหมู่บ้านเดียวกันบ้านใกล้กัน ให้หลานไปตามน้องเอมาหา บอกว่าพ่อน้องเอส่งเงินมาให้ 500 บาท จะพาไปซื้อเสื้อผ้า น้องเอจึงเชื่อและนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของนายมอสไป โดยน้องเอเล่าให้ย่าฟังอีกว่า นายมอสได้พานั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ขึ้นไปบนเขามังกรทอง บ้านซับพลู หมู่ 5 ต.คลองม่วง ซึ่งห่างจากโรงเรียนไปประมาณ 3 กม. ซึ่งเป็นป่ารกร้างบนยอดเขา โดยระหว่างทางนายมอสได้ทำรถมอเตอร์ไซด์ล้มด้วย ทำให้น้องเอมีรอยแผลถลอกตามร่างกาย จากนั้นได้จับน้องเอมัดมือ มัดเท้า แล้วกระทำชำเรา 3 ครั้ง แล้วจึงนำมาส่งที่ต้นไทรหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านเวลาประมาณบ่ายโมง และขู่ว่าห้ามเล่าให้ใครฟัง ถ้าบอกจะฆ่าให้ตาย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบถุงเท้านักเรียนสีขาว-เทา 1 คู่ ถุงพลาสติกสีเหลือง เสื้อยืดสีฟ้า และเชือกปอฟางผูกไว้กับต้นไม้ จนท.ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.ท.อภิวัชร์ นาทอง รอง ผกก.สส.สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังเกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขออนุมัติขอหมายจับจากศาล จ.สีคิ้ว (ปากช่อง) ในเบื้องต้นนายวัชระ หรือ มอส ทิพย์กระโทก อายุ 22 ปี ให้การรับสารภาพว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปรับตัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ที่โรงเรียนโดยหลอกว่า บิดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ให้มารับไปซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดปากช่อง แล้วพาขึ้นซ้อนท้ายไปที่ภูเขามังกร ใช้เชือกปอพลาสติกสีแดง มัดแขน แล้วข่มขืน 3 ครั้ง เสร็จแล้วขับรถจักรยานยนต์ มาส่งก่อนถึงบ้านประมาณ 50 เมตร แล้วหลบหนีไป

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาโดยไม่เหตุอันควร และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ส่วนคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จะต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากโรงพยาบาลปากช่องนานา รวมทั้งนำตัวนายวัชระไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปากช่องนานาโดยละเอียดก่อน จึงจะแจ้งข้อหาอีกครั้ง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน