ผัวโหดเมาหึง คว้ามีดปาดคอเมีย ก่อนหนีไปนอนให้รถไฟชนเจ็บสาหัส จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เวลา 22.45 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ไชยวิชิต พิเมย รองสว.(สอบสวน)สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องเช่า ซอยศรีบรรจง ข้างปางอโศก หมู่ที่ 1 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ราชศักดิ์ ญาณอุบล ผกก.สภ.กลางดง, พ.ต.ท.จรัณธร วสันต์ชัยโชค รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.เกียรติชัย เกิดโชค รอง ผกก.(สืบสวน), พ.ต.ต.ดำรงค์ กริชชูเกียรติ สว.(สืบสวน), นายสฤษดิ์ ศรีสังข์ กำนัน ต.กลางดง และนพ.ธงชัย เขมรัตน์ตระกูล แพทย์เวร รพ.ปากช่องนานา

ในที่เกิดเหตุพบร่าง บริเวณแคร่ไม้หน้าห้องเช่าเลขที่ 8 พบร่าง นางดวงมะลิ พิขุนทด อายุ 53 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ สภาพสวมผ้าถุงกระโจมอก ไม่สวมเสื้อ เลือดนองพื้น ใกล้เคียงกันหน้าห้องที่ 11 ฝั่งตรงข้ามมีกองเลือด ที่ศพพบว่าคอถูกปาดด้วยของมีคม ยาว 7-8 ซม.หลอดลมขาด ในห้องพบกองเลือดอยู่ข้างที่นอน ในกระเป๋าข้างที่นอนพบบัตรประชาชนของสามีซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ชื่อนายครู่ หรือศร ศรีสระทุม อายุ 61 ปี ที่หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายชูเกียรติ วันดี อายุ 35 ปี, น.ส. หนึ่งฤทัย อ้วนตุ้ย อายุ 39 ปี สามีภรรยาที่พักอยู่ห้องฝั่งตรงข้าม และนายธงชัย เนียมก้อน อายุ 23 ปี พักอยู่ห้องติดกัน เล่าว่า ช่วงกลางวันพวกตนขับรถบรรทุกพ่วง เพื่อบรรทุกหินก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง มาเช่าห้องนอนพัก ขณะกำลังนอนพักและดูโทรทัศน์อยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตูและร้องให้ช่วย จึงเปิดหน้าต่างบาดเกล็ดออกดู พบนางดวงมะลิ ที่พักห้องฝั่งตรงข้าม เอามือปิดที่คอเลือดเต็มร่าง ร้องให้ช่วย จึงได้ถามว่าเป็นอะไร ก็ไม่พูด ได้แต่ชี้ไปในห้องพัก จากนั้นนางดวงมะลิได้ไปนั่งบนแคร่ไม้ไผ่ พวกตนจึงออกไปดู พร้อมโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่นางดวงมะลิ เสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลหน่วยกู้ชีพจะมาถึง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบโดยละเอียด

ต่อมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานา อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากนายสุทธิชัย โสภณ นายสถานีรถไฟกลางดง ว่ารถไฟดีเซลราง รับผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.หนองคาย ได้ชนคนที่นอนพาดรางรถไฟ อยู่บริเวณหลักเสาโทรเลข 162/9-163 ห่างจากสถานีรถไฟกลางดงประมาณ 1 กม.สภาพขาทั้ง 2 ข้างถูกรถไฟทับจนขาขาด สาหัส ซื่อเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายครู่ หรือศร ศรีสระทุม อายุ 61 ปี ซึ่งก่อเหตุปาดคอนางดวงมะลิจนเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา แต่ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก คณะแพทย์จึงนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จนกระทั่งในช่วงสายของวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากคณะแพทย์ว่านายครู่ หรือนายศร ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนทราบว่า นางดวงมะลิ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพรับจ้างปอกเปลือกข้าวโพดหวานที่ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ หรือไร่สุวรรณ พักอยู่ที่ห้องเช่าห้องที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น นายครู่ หรือศร ได้ไปเบิกเงินค่ารับจ้างทำงาน ซื้อเหล้าขาวมาดื่มในห้องดังกล่าว แล้วมีปากเสียงกันด้วยความหึงหวง จึงใช้มีดปาดคอนางดวงมะลิ แล้วหลบหนีเดินบนรางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 ชม.ไปนอนพาดบนรางรถไฟเพื่อหนีความผิด แต่รถไฟชนกระเด็นก่อนที่จะทับขาจนขาดทั้ง 2 ข้างอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน