ผู้ว่าโคราช ลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้างถนน พร้อมเปิดอาคาร สนง.อบต.วังกะทะ


เวลา 09.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2561 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังกะทะ แห่งใหม่ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี นางสุนทรา พอควร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังกะทะ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ประชาชน เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

สำหรับการก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของ องค์การบริหารส่วนตำบลวังกะทะ สืบเนื่องมาจากสถานที่เดิมมีลักษณะที่ค่อนข้างคับแคบ ไม่สะดวกต่อการให้บริการประชาชน ซึ่งมาติดต่อราชการและการจัดกิจกรรมต่างๆ จึงทำให้ต้องมีการขยายพื้นที่เพื่อรองรับต่อการเปลี่ยนของชุมชน และเตรียมความพร้อมในการสนองนโยบายรัฐบาลและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในอนาคตต่อไป

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2018

โดยการก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ ของ อบต.วังกะทะ ในครั้งนี้ส่วนหนึ่งได้รับความอนุเคราะห์จาก นายจรัญ ขับผักแว่น กำนันตำบลวังกะทะ ในการมอบที่ดินซึ่งอยู่ในการครอบครอง เพื่อใช้ในการก่อสร้างจำนวน 15 ไร่ และได้รับการอนุญาติจากให้ใช้ที่ดินเพื่อก่อสร้างจากสำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 7,040,000 บาท

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2018

จากนั้น เวลา 10.00 น. นายวิเชียร จันทรโณทัย ได้ลงพื้นที่ ต.วังกะทะ เพื่อสำรวจความคืบหน้า โครงการก่อสร้างถนนซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากจังหวัดนครราฃสีมา เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ ประกอบด้วย
1.โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลติกท์คอนกรีตจากบ้านหนองขวาง ถึงบ้านวังกะทะ
2.โครงการก่อสร้างถนนลาดยางบ้านดอนสว่าง
3.โครงการก่อสร้างถนนลาดยางจากบ้านวังกะทะ ถึงบ้านวังกะโล่
4.โครงการก่อสร้างถนนลาดยาง บ้านซับสำราญ ถึง ต.โป่งตาลอง
5.โครงการก่อสร้างถนนลาดยาง บ้านหนองขวาง ถึงบ้านหนองคุ้ม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน