นายกเมืองปากช่อง ลุยเคาะประตูบ้านเยี่ยมประชาชน รับเรื่องร้องทุกข์ถึงบ้าน

นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองปากช่อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เคาะประตูบ้านตรวจเยี่ยมประชาชน พร้อมตรวจสอบระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน สอบถาม รับเรื่องราวร้องทุกข์ ความเดือดร้อน ความต้องการพื้นฐาน จากประชาชนในพื้นที่

สำหรับการลงพื้นที่ของนายกเทศมนตรีเมืองปากช่องครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปี 2562 โดยมีแผนการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ทั้ง 23 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง โดยเฉพาะผู้ป่วย ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสในชุมชน เพื่อให้ได้รับการดูแลตามสิทธิ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ พร้อมทั้งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือและดูแล เพื่อให้ผู้ป่วยและผู้ด้อยโอกาสในชุมชน ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นอกจากนี้การลงพื้นที่ครั้งนี้ ยังได้มีการรับเรื่องราวร้องทุกข์ จากประชาชนโดยตรง โดยมีการเข้าตรวจสอบจุดปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนในทันที พร้อมทั้งชี้แจงแนวทางการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และสั่งการให้ฝ่ายงานเกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขต่อไป รวมถึงมีการตรวจสอบระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน รวมถึงโครงการก่อสร้างต่างๆ ของเทศบาลฯ เพื่อให้มีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างยั่งยืน

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน