หนุ่ม กะลา ล่องหนหลัง จนท.นำหมายจับมารอหลังเวทีคอนเสิร์ต มันใหญ่มาก

เวลา 19.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 นายบุญธรรม เพชรนารถ ผู้รับมอบอำนาจ บริษัท เพาเวอร์ เทรเชอร์ จำกัด หรือ ค่ายเพลงมิวสิคบักส์ พร้อมเจ้าหน้าที่บริษัท นำหมายจับของศาล อาญาจ.ชุมพร คดีอาญาที่ 583/2561 ออกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 แสดงต่อ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่จับกุม นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ผู้ต้องหาคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยการเผยแพร่ต่อสาธารณชน ซึ่งมีกำหนดจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.ปากช่อง ในวันเดียวกัน

จากนั้น เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง พร้อมด้วย นายบุญธรรม เพชรนารถ ผู้รับมอบอำนาจ เจ้าหน้าจากบริษัท เพาเวอร์ เทรเชอร์ จำกัด หรือ ค่ายเพลงมิวสิคบักส์ ได้เดินทางเข้าพื้นที่งานคอนเสิร์ต บิ๊กเมาเท่น มิวสิค เฟสติวัล บริเวณภายใน สนาม ทีดี ดิ โอเชียน รีสอร์ท ถนนธนะรัตซ์ กม.ที่ 5 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง ซึ่งศิลปินมาร่วมแสดงมากกว่า 100 วง และมีประชาชนเข้าชมงานมากกว่า 50,000 คน โดยขณะที่ นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา กำลังขึ้นแสดงบนเวทีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ได้พยายามแหวกฝูงชน และจัดกำลังไปเฝ้าบริเวณด้านหลังเวที เพื่อทำการควบคุมตัว นายณพสิน หรือ หนุ่ม กะลา ได้ไหวตัวทัน หลบหนีไปทันทีก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึงบริเวณ เวทีการแสดง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2018

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดจากการที่หนุ่มวงกะลา นำเพลง ยาม ของวงลาบานูน ซึ่งบริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เพลงดังกล่าวไปขับร้องโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้นำหมายศาล แสดงต่อ พ.ต.ต.สุทิน ขุมเงิน สภ.เพ ระยอง เพื่อให้จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่ระยอง มาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ หนุ่มกะลา จะเดินทางมาขึ้นเวทีแสดงอีกครั้ง ที่คอนเสิร์ต บิ๊กเมาเท่น เขาใหญ่

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน