หนุ่มใหญ่ระแวงกลัวถูกฆ่า หนีออกจากบ้าน 1 คืนกลายเป็นศพในป่า

เวลา 08.40 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.สถิตย์ จันทีนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่ามีผู้พบศพผู้เสียชีวิต ในป่าละเมาะเชิงเขาใกล้หมู่บ้าน เขาวังหินหลังวัดกุดคล้า หมู่ที่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.สุวัฒน์ ฉัตรเจริญพร ผกก. แล้วรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เขมชาติ แปดแก้ว สว.(สอบสวน) แพทย์เวร จาก รพ.ปากช่องนานา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถาน ปากช่อง เขตหมูสี

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสนอง มาทาจันทึก อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 119 บ้านกุดคล้า หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมเสื้อยืด คอโปโล สีขาว คาดดำแดง สวมกางเกงวอร์ม ผ้าร่ม สีฟ้าขายาว นอนคว้ำหน้าทับกองกิ่งไม้แห้ง ในป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลว่าถูกทำร้ายแต่อย่างไร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง กู้ภัยปากช่องจึงได้นำศพส่ง รพ.ปากช่องนานาพิสูจน์การเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.เขมชาติ แปดแก้ว สว.(สอบสวน) สภ. หมูสี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 08.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะเข้าเวร ตนได้รับแจ้งจากญาติว่า นายสนอง มาทาจันทึก อายุ 61 ปี ผู้ตาย ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ เวลา 07.00 น. ตามหาอย่างไรก็ไม่พบตัว เนื่องจากก่อนนั้นผู้ตาย ชอบดื่มสุรา จนมีอาการทางประสาท ซึ่งทางญาติได้นำไปรักษาตัว โดยหมอได้สั่งห้ามดื่มสุรา และให้ทานยารักษาอย่าสม่ำเสมอ ซึ่งญาติแจ้งว่า ผู้ตายมักบ่นว่ามีคนจะมาตามฆ่า จึงได้หนีออกจากบ้านไป ซึ่งตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน จนกระทั่งตอนเช้าวันนี้ ที่ 19 พฤษภาคม ญาติจึงได้พาชาวบ้านออกค้นตามหาในป่าอีกครั้ง ก่อนจะมาศพพบกลายเป็นศพในบริเวณดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งต้องรอผลพิสูจน์การตายอีกครั้ง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน