2 พี่น้อง ขี่ จยย. เสียหลักถูกพ่วง 18 ล้อเหยียบ พี่สาวดับ น้องรอดหวุดหวิด


เวลา 10.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถพ่วง 18ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหมู่บ้านท่ามะนาวใหม่ ถนนปากช่อง – ลำสมพุง ต.จันทึก อ.ปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องและรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนรถวิ่งสวนทาง พบรถพ่วง 22ล้อ บรรทุกทราย ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 86-3387 นครราชสีมา ลูกพ่วงติดแผ่นป้ายทะเบียน 86-3388 นครราชสีมา ประกอบเหตุชนกับ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กว 1073 นครราชสีมา จากการตรวจสอบที่ บริเวณล้อหน้าฝั่งคนขับพบร่าง นางสาววนิดา เทพทัศน์ อายุ 18 ปี ที่อยู่ บ้านป่าไผ่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ติดกับล้อรถ ใกล้เคียง พบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กหญิงกัญญาภัทร สุขเขียว อายุ 3 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านนั้น ได้มองเห็นรถพ่วงบรรทุกทราย วิ่งมาตามถนนออกจากตัวเมืองปากช่อง มุ่งหน้าไปยังบ้านป่าไผ่ โดยมีรถจักรยานยนต์ซึ่งมี นางสาววนิดา ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับและมีเด็กหญิงกัญญาภัทร นั่งซ้อนท้าย วิ่งตามรถพ่วงบรรทุกมา จากนั้น ในขณะที่รถจักรยานยนต์กำลังเร่งเครื่องเพื่อแซงรถพ่วงบรรทุก รถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักเซเข้าไปหารถพ่วงจนถูกเฉี่ยวชนจนรถล้ม ส่งผลให้เด็กหญิงกัญญาภัทร กระเด็นตกรถไปนอนอยู่บนผิวถนน ส่วนนางสาววนิดา ได้ถูกล้อหน้าของรถพ่วงบรรทุกเหยียบจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้านคนขับรถพ่วงบรรทุก ซึ่งยืนรออยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกทรายมาจาก อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาตามปกติ ต่อมาได้สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ซึ่งขี่ตามมากำลังจะขึ้นแซงรถของตน ก่อนจะได้ยินเสียงดังโครม ตนจึงจอดรถและลงมาตรวจสอบดูจึงพบว่ามีอุบัติเหตุและคนเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อหน้าของรถดังกล่าว

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน