ปิคอัพหักหลบรถเลี้ยวข้ามถนนเสียหลักพลิกคว่ำ อีกคันมาชนซ้ำดับ 2 เจ็บ 4


เวลา 01.20 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถปิคอัพชนกันจำนวน 3 คัน บริเวณหน้า สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำแดง ช่วงหลัก กม.ที่ 3 ถ.ธนะรัตซ์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้อง พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุถนนมีลักษณะเป็นทางตรง พบรถยนต์ปิคอัพจำนวน 3 คัน คันแรกเป็นโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กค 8731 นครนายก พังเสียหายยับเยินทั้งคัน จอดอยู่ริมถนนฝั่งมุ่หน้าขึ้นเขาใหญ่ มีนายสิปปนนท์ อึ้งเจริญ อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุ เลขที่ 6 หมู่ที่ 1 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นผู้ขับขี่ โดยฝั่งตรงข้ามพบรถยนต์ ยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทะเบียน กต 1679 สระบุรี สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน จอดอยู่ติดกับหลักกิโลเมตรที่ 3 หน้า สำนักงาน อบต.หนองน้ำแดง มี นายอาทิตย์ ยาดี อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุเลขที่ 20 หมู่ที่ 9 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ยังพบรถคันที่ 3 ยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 5881 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่บริเวณป่าข้างถนนฝั่งเข้าเมืองปากช่อง โดยมี นายระพัฒน์ จุลมัญลิก อายุ 35 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุเลขที่ 301/1 หมู่ที่ 8 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่

จากการตรวจสอบพบบาดเจ็บรวมทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 3 ราย บาดเจ็บปานกลาง 1 และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ต้องเร่งทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา จากนั้นได้มีรายงานผู้บาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตที่ โรงพยาบาล 2 ราย ทราบชื่อต่อมา นายสิปปนนท์ อึ้งเจริญ อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ทะเบียน กค 8731 นครนายก และนายอาทิตย์ ยาดี อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถยนทะเบียน 1679 สระบุรี

สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายทราบชื่อต่อมาคือ
1 นายมาโนช สมสวัสดิ์ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 47 หมู่ที่ 6 ต.ท่าหิน อ.สมิงพระ จ.สงขลา
2 น.ส.ณัฐณิชา หนูดี อายุ 23 ปี ที่อยู่ 1 หมู่ที่ 9 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
3 น.ส.มยุรี ยาดี อายุ 23 ปี ที่อยู่ 9809 หมู่ที่ 5 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
4 นายระพัฒน์ จุลมัญลิก อายุ 36 ปี ที่อยู่ 301/1 บ้านคลองดินดำ หมู่ 8 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์หมายเลขทะเบียน กค 8731 นครนายก ซึ่งมีนายสิปปนนท์ เป็นผู้ขับขี่ ได้เลี้ยวออกจากร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง เพื่อข้ามถนนไปยังฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง ขณะเดียวกันที่ได้มี รถยนต์หมายเลขทะเบียน กบ 5881 นครราชสีมา ซึ่งมีนายระพัฒน์ขับขี่ เพื่อมุ่งหน้าไปทางเขาใหญ่ ซึ่งเป็นจังหวะที่กระชั้นชิดนายระพัฒน์ จึงหักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำหมุนไปอยู่กลางถนนขวางช่องทางขึ้นเขาใหญ่ ก่อนที่จะมีรถยนต์ทะเบียน กต 1679 สระบุรี ซึ่งมีนายอาทิตย์ ขับตามหลังมาชนรถทะเบียน กค 8731 นครนายก ซ้ำ ก่อนจะกระเด็นไปฝั่งตรงข้ามของถนนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน