ตร.ขยายผลรวบหนุ่มลูก 2 ค้ายาบ้า เผยหากภรรยาจะมีสามีใหม่ก็ยินดีแต่ดูแลลูกให้ดี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายณรงค์ฤทธิ์ วุสันเทียะ หรือต๋อง อายุ 22 ปี ชาว ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา โดยมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 46 บ้านไทรทอง หมู่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ควบคุมตัวนายหนุ่ม บ้านโคกสง่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 34,000 เม็ดและไอซ์น้ำหนัก 60.7 กรัม โดยนายหนุ่มให้การซัดทอดว่า ขายยาบ้าส่วนหนึ่งให้กับนายต๋อง ที่เช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนและเข้าทำการจับกุมนายต๋องที่บ้านพัก

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าไปที่บ้านพักของนายต๋องถึงกับต้องผงะ เมื่อพบนายต๋อง ผู้ต้องหา กำลังนั่งเลี้ยงลูกสาว 2 คน อายุ 2 และ 3 ขวบ พร้อมกับเสพยาไปด้วย โดยให้ลูกนอนกินนมอยู่ภายในมุ้งเก่าๆ ซึ่งภายในบ้านที่มีขยะและผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ใช้แล้วส่งกลิ่นเหม็นอยู่ทั่วบริเวณในบ้านเช่า โดยนายต๋องยินยอมให้จับแต่โดยดี เพราะห่วงลูกน้อยจึงไม่หลบหนีไปไหน ส่วนแม่ของเด็กเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามทราบว่าทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งภรรยาก็ทราบว่านายต๋องเป็นทาสยาบ้า แต่ก็ต้องจำใจปล่อยให้เลี้ยงลูกไปตามยถากรรม ในบ้านเช่าที่เต็มไปด้วยขยะ และส่งกลิ่นเหม็น เพราะต้องออกไปทำงาน

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 95 เม็ด อยู่ภายในกระเป๋าที่ชั้นสองของบ้านหลังดังกล่าว โดยนายต๋อง เปิดเผยว่า ได้จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในบริเวณหมู่บ้าน และใกล้เคียงราคาเม็ดละ 100 บาท โดยรับมาจากนายหนุ่ม ที่อยู่หมู่บ้านโคกสง่า และถูกเจ้าหน้าที่ตรวจจับไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้มีการกระทำมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนลูกสาวของนายต๋อง ทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ได้นำไปส่งให้ภรรยาของนายหนุ่ม ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งนายต๋องยังระบุอีกว่า หากภรรยาจะมีสามีใหม่ ในช่วงที่ตนถูกดำเนินคดีก็ได้ แต่ขอให้ดูแลลูกให้ดี ตนเดินทางสายนี้แล้วก็ต้องรับสภาพตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน