อุธาหรณ์ หนุ่มชาร์จแบตสำรองทิ้งไว้ที่บ้าน ก่อนญาติโทรบอกไฟไหม้บ้านทั้งหลัง


เวลา 16.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ เรียมศิริ สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง ต.กลางดง อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 9 บ้านโสกลึกพัฒนา ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยดับเพลิงใกล้เคียง เข้าตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2018

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวลักษณะเป็นเพิงไม้ ถูกไฟไหม่เสียหายทั้งหลัง ตั้งอยู่ริมถนนสายกุดคล้า-ผ่านศึก โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.พญาเย็น พร้อมด้วย เทศบาลตำบลกลางดง และเทศบาลตำบลสีมามงคล ช่วยกันฉีดน้ำควบคุมเพลิงและกลุ่มควันอยู่ โดยใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2018

จากการสอบถาม นายประกิต คำพิมาย อาย 25 ปี เจ้าของบ้านให้การว่าวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้เสียบสายชาร์จแบตเตอรี่สำรอง หรือพาวเวอร์แบงค์ ไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะออกไปหาแม่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จากนั้นเวลาประมาณ 15.50 น. ญาติของตนซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ได้โทรมาบอกว่าที่บ้านของตนถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน