หนูน้อยจิตอาสาวัย 3 ขวบ รักความสะอาดมักเก็บขยะที่พบไปทิ้งลงถัง เจอถุงยาสีส้มจึงเอาไปให้พ่อดูพบเป็นยาบ้า


เวลา 13.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทรภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจาก รปภ.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปากช่อง ว่าพบยาบ้าชนิดสีส้ม พิมพ์ตัวอักษร WY จำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกแบบรูดซิปปิด-เปิด ตกอยู่ที่บริเวณหน้าตู้ ATM จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2018

ในที่เกิดเหตุพบ นายนิวัฒน์ บุดมาสกุล อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 40/4 ถ.พิมพาราม ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองเป็น รปภ.ของธนาคารแห่งนี้ ซึ่งในวันนี้เป็นวันหยุด ธนาคารปิด จึงไม่ได้มาทำงานแต่วันนี้ได้มากดเงินจากตู้ ATM พร้อมกับลูกชาย วัย 3 ขวบและภรรยาซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสาฯ ซึ่งลูกชายมีนิสัยชอบรักษาความสะอาด เมื่อเห็นขยะมักจะเก็บไปทิ้งถังขยะอยู่เป็นประจำ โดยขณะที่ตนกำลังกดเงินอยู่นั้น ลูกชายได้เก็บถุงดังกล่าวมาให้ตนดูและถามว่ามันคืออะไร อีกทั้งลูกชายยังบอกอีกว่าทำไมมันเหมือนวิตามินซีที่เคยทาน เมื่อตนตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นยาบ้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2018

จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ได้มาทำการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นยาบ้าจริง จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้าจำนวนดังกล่าว นำส่ง สภ.ปากช่อง ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะทำตกไว้ขณะที่เข้ามากดเงินในตู้ ATM โดยจะได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อดำเนินการติดตามบุคคลที่ทำยาบ้าตกไว้ต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน