หนุ่มหนองน้ำแดง ช้ำรัก กรีดแขนก่อนกระโดดลงรถสิบล้อที่กลางดง


แม่ค้าริมทางสุดอึ้ง พบชายหนุ่มกระโดดลงจากรถสิบล้อ มีแผลถูกกรีดที่แขน มานั่งพร่ำบ่นคิดถึงแฟนที่ทิ้งไป ก่อนเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยกลางดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กลางดง เข้าตรวจสอบเหตุ บุคคลกระโดลงจากรถสิบล้อได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนมิตรภาพ ช่วงหลัก กม.ที่ 46-47 ขาเข้า กทม.

ในที่เกิดเหตุ พบชายหนุ่มนั่งอยู่ข้างถนนลักษณะเหม่อลอย ตามลำตัวมีแผลถลอกหลายจุดและที่แขนซ้ายด้านในพบรอยแผลที่ใช้มีดกรีดเป็นแผลยาวเลือดไหลเป็นทาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล จึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ แต่ชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธและดิ้นขัดขืนไม่ยอมให้ทำแผลจนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับกดลงกับพื้นถนน เพื่อทำการห้ามเลือดที่บาดแผลบริเวณแขน

ซึ่งในระหว่างที่ทำการช่วยเเหลือนั้น ชายคนดังกล่าวได้พร่ำบ่นอยู่ตลอดเวลาว่า คึดถึงแฟน ตัดพ้อแฟนว่าไม่น่าทำกันได้ลง ไม่น่าทิ้งกันไป ยังรักและคิดถึงแฟน ได้ข่าวว่าแฟนไปคบผู้ชายคนใหม่ ทำให้ตนต้องออกติดตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมตอบ

จากการตรวจสอบทราบว่าชายคนดังกล่าว ชื่อ นายพยุงศักดิ์ เครือทองศรี อายุ 38 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 11 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กว่า กม. สาเหตุที่มีอาการดังกล่าว ผู้สื่อข่าวทราบมาว่า นายพยุงศักดิ์ ได้เลิกกับแฟนหลายวันแล้ว จากนั้นก็ดื่มเหล้าทุกวัน จนทนคิดถึงแฟนไม่ไหว จึงอาศัยขึ้นรถบรรทุกเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปตามหาแฟน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายพยุงศักดิ์ เกิดคลุ้มคลั่งได้ใช้มีดกรีดแขนตนเอง จากนั้นเมื่อคนขับรถบรรทุกเห็นนายพยุงศักดิ์ ทำท่าจะกระโดดลงจากรถ จึงได้ชะลอรถจากนั้นนายพยุงศักดิ์จึงกระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่แม่ค้าขายข้าวโพดหวานซึ่งขายอยู่ริมถนน ระบุว่า ตกใจมากเมื่อเห็นรถบรรทุกชะลอช้าๆ ทีแรกนึกว่าจะแวะจอดซื้อข้าวโพดหวาน แต่เมื่อเห็นคนกระโดดลงมา ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ส่วนรถบรรทุกก็วิ่งต่อไปไม่จอด เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพทำแผลเบื้องต้นให้แล้ว จึงรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา ให้แพทย์ตรวจรักษาเพื่อสงบสติอารมณ์และแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน