ปากช่องนานา จัดพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้กับผู้ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง และข้าราชการโรงพยาบาล


เวลา 13.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2560 นายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้กับข้าราชการโรงพยาบาลปากช่องนานา และผู้มีอุปการะคุณสร้างคุณประโยชน์ต่อโรงพยาบาลปากช่องนานาอย่างต่อเนื่อง ณ ห้องประชุมเพชรปากช่อง โรงพยาบาลปากช่องนานา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017

สำหรับการจัดพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ลำดับชั้นต่างๆ ให้แก่ข้าราชการโรงพยาบาลปากช่องนานา ผู้กระทำความดีความชอบอันเป็นประโยชน์ ต่อประเทศ ศาสนาและประชาชน ประจำปี 2560 และสำหรับในปีนี้ได้มีการมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นจตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ให้กับ นายเทอดศักดิ์ ลาถจิตกุศล ซึ่งได้บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลปากช่องนานาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีข้าราชการโรงพยาบาลซึ่งได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นต่างๆ รวม 17 ราย

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017

ด้าน นายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธาน ในพิธีพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์แก่ผู้กระทำความดีความชอบอันเป็นประโยชน์ต่อประเทศ ศาสนาและประชาชน ประจำปี 2560 นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีค่าและเป็นศิริมงคลแก่ผู้ได้รับเป็นอย่างยิ่ง ในการนี้ต้องขอแสดงความยินดีต่อผู้ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ลำดับชั้นต่างๆ ทั้ง 17 ท่านมา ณ โอกาสนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน