ปากช่อง พายุกระหน่ำส่งผลน้ำท่วมผิวการจราจรหลายจุด มิตรภาพริมลำตะคองรถติดหนัก


เวลา 10.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ในพื้นที่อำเภอปากช่อง มีฝนตกทั่วบริเวณตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในหลายๆ พื้นที่มีน้ำรอการระบาย ท่วมผิวการจราจร ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นจำนวนมาก

ซึ่งจากรายงานพบว่า ที่บริเวณ ถนนมิตรภาพ ช่วงหลัก กม.ที่ 80 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร มีมวลน้ำไหลลงจากเขายายเที่ยง ความสูงประมาณ 20 ซม. ส่งผลให้รถยนต์สัญจรด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าที่หมวดการทาง กรมทางหลวง ต้องนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการแก้ไขเปิดเส้นทางให้น้ำไหลโดยสะดวก

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง มีน้ำรอการระบายท่วมผิวทางบริเวณถนนมิตรภาพสายเก่า ช่วงใกล้เคียงสามแยกไฟแดงหนองสาหร่าย รวมถึง บริเวณถนนิคมลำตะคอง และถนนคู่ขนาน นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง ต้องสั่งการด่วนผ่านระบบไลน์ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและอำนวยความสะดวกให้ประชาชน พร้อมทั้งสั่งการให้ลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบเป็นการด่วน

กระทั่งฝนหยุดตกทำให้ระดับน้ำที่รอการระบาย มีการลดลงอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ภาวะปกติ เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สำรวจความเสียหายโดยละเอียดอีกครั้ง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน