ปากช่องจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน ครั้งที่ 13 ส่งเสริมการออกกำลังกาย และการท่องเที่ยว


เวลา 06.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2561 นายปัญญา วงษ์ศรีแก้ว ปลัดจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายทวีศิลป์ เสนามา ปลัดอาวุโสอำเภอปากช่อง นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง นายประทีป ทิพย์บรรจง ปลัดอำเภอปากช่อง และนายประเทือง ทองสอาด นายกสมาคมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพปากช่อง ร่วมเป็นประธานปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินวิ่ง ปากช่องมาราธอน ครั้งที่ 13 ณ สวนสาธารณะเขาแคน อ.ปากช่อง โดยมีประชาชนผู้รักสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2018

การจัดกิจกรรมเดินวิ่ง ของสมาคมวิ่งเพื่อสุขภาพปากช่อง ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 13 ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจัดกิจกรรมที่มีการจัดอย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากประชาชนผู้รักสุขภาพเป็นอย่างมากทุกปี โดยในแต่ละปีจะการแข่งขันประเภทต่างๆ ใน 3 ระยะทาง ได้แก่ ระยะทาง 5 กม. 10 กม. และ 21 กม. สำหรับในปีนี้สมาคมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพปากช่อง ได้มีมติเห็นควรเพิ่มระยะทาง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันอีก 1 ระยะทางคือ 42 กม. ถือได้ว่าเป็นระยะที่นักวิ่งมาราธอนส่วนใหญ่ใช้ในการแข่งขันและได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2018

นอกจากนี้การจัดการแข่งขันปากช่อง มาราธอน ยังได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับเยาชน นักเรียน นักศึกษา ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และมีความสามารถ ทักษะทางด้านการวิ่ง จำนวน 90 ทุนให้กับผู้ที่เข้าเส้นชัยในลำดับที่กำหนด เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามารถของเยาวชนอีกทางหนึ่ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2018

Previous Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน