สาวราชภัฎฯ จากตำบลกลางดง คว้าตำแหน่งธิดาน้อยหน่า ประจำปี 2561


เวลา 23.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2561 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วย นางทินภัทร์ ศิลปสุวรรณ นายกกิ่งกาชาด อ.ปากช่อง ร่วมเป็นประธานมอบรางวัลการประกวดธิดาน้อยหน่า ประจำปี 2561 งานน้อยหน่าผลไม้ของดีเมืองปากช่อง และงานกาชาด อ.ปากช่อง ณ สนามข้างโรงทอกระสอบปากช่อง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018

สำหรับการจัดการประกวดธิดาน้อยหน่า ของอำเภอปากช่องนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนของอำเภอปากช่อง ในการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนร่วมกิจกรรมอื่นๆในระดับจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าประกวดได้เพิ่มศักยภาพในการพัฒนาตนเอง เพื่อก้าวขึ้นสู่เวทีการประกวดในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยการประกวดในครั้งนี้ มีสาวงามผู้เข้าประกวดจำนวน 20 คน โดยทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018

ซึ่งรางวัลชนะเลิศธิดาน้อยหน่า ในปีนี้เป็นของ นางสาวปัณฑ์ชนิตค์ษา จงนบกลาง อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะครุศาสตร์ ปีที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา เป็นบุตรของนายอำนวย จงนบกลาง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปากช่อง (คุรุสามัคคี 1) และนางศิริพร จงนบกลาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.กลางดง โดยได้รับรางวัล มงกุฎเพชร สายสะพาย ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล มูลค่า 30,000 บาท โดยมีนายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง และนางทินภัทร์ ศิลปสุวรรณ นายกกิ่งกาชาด อ.ปากช่อง เป็นประธานในการมอบรางวัล นอกจากนี้ นางสาวปัณฑ์ชนิตค์ษา ยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ควบอีกตำแหน่งโดยได้รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด 10,000 บาท จากนายสฤษดิ์ ศรีสังข์ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จ.นครราชสีมา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 เป็นของนางสาวสุดารัตย์ อำมาตย์ ได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของ นางสาวสโรชา ถมกิ่ง รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และ 4 เป็นของนางสาวศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ และนางสาวบัณฑิตา วรรณกิจ ได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินรางวัลคนละ 5,000 บาท ซึ่งการประกวดธิดาน้อยหน่า งานน้อยผน่าผลไม้และของดีเมืองปากช่อง ในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ อดีตรองนางสาวไทย และอดีตธิดาน้อยหน่า ประจำปี 2532 ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน