เทศบาลเมืองปากช่อง ขอเชิญส่งภาพถ่าย เข้าร่วมประกวดในโครงการ “สะพายกล้อง ท่องเมืองปากช่อง”


เทศบาลเมืองปากช่อง ขอประชาสัมพันธ์ กิจกรรมประกวดการถ่ายภาพ
ขอเชิญส่งภาพถ่าย เข้าร่วมประกวดในโครงการ “สะพายกล้อง ท่องเมืองปากช่อง”
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า ๕๐,๐๐๐ บาท
– รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า ๒๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๑ เงินรางวัลมูลค่า ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๒ เงินรางวัลมูลค่า ๕,๐๐๐ บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลชมเชย เงินรางวัลมูลค่า ๒,๐๐๐ บาท จำนวน ๓ รางวัล พร้อมโล่รางวัล

เงื่อนไขการส่งภาพถ่ายเข้าประกวด
ภาพที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพที่สื่อถึง สถานที่ กิจกรรม วัฒนธรรม งานประเพณี หรือมุมมองภายในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง เท่านั้น
.
ภาพที่ส่งเข้าร่วมประกวด ต้องเป็นภาพที่มีการถ่ายไว้เกิน 2 ปี นับจากวันที่ปิดรับภาพ(15 มกราคน 2561) และต้องเป็นภาพซึ่งไม่เคยผ่านการประกวดที่ใดมาก่อน
.
ภาพที่ใช้สำหรับส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพถ่ายจาก กล้องดิจิตอล สมาร์ทโฟน หรือโทรศัพท์มือถือที่มีความละเอียดของภาพไม่ต่ำกว่า 8 ล้านพิกเซล หรือกล้องฟิล์ม 35 มม.พร้อมส่งฟิล์ม หรือ Digital File Format Tiff ที่มีคุณสมบัติ High Resolution ไม่ต่ำกว่า 300 dpi พร้อมบันทึกไฟล์ภาพลงแผ่นซีดี และเขียนชื่อลงบนซีดีของท่านด้วยภาษาไทยให้ชัดเจน ส่งมาพร้อมภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวด
.
ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องอัดขยายภาพสี ขนาด 8×12 นิ้ว (เท่านั้น) และติดลงบน ฟิวเจอร์บอร์ดสีดำ (แผ่นพลาสติกลูกฟูก) ขนาด 10×14 นิ้ว (เท่านั้น) พร้อมทั้งเขียนตัวบรรจง ระบุชื่อของภาพ และสถานที่ไว้ด้านหน้าของภาพ / ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ส่งภาพเข้าประกวด ติดไว้ด้านหลังภาพ (เพื่อสะดวกในการตัดสินภาพ เพราะคณะกรรมการไม่มีสิทธิ์พลิกภาพเพื่อดูชื่อผู้ประกวดได้)
.
ดาวน์โหลดใบสมัคร หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
งานบริการและเผยแพร่วิชาการ กองวิชาการและแผนงาน เทศบาลเมืองปากช่อง โทรศัพท์ 044-312037-8 ต่อ 0 ในวันและเวลาราชการ และ www.pakchongcity.go.th

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน