แม่ค้าตลาดนัดขับปิคอัพ เฉี่ยวชนหนุ่มใหญ่ข้ามถนนดับสยองในที่มืด

เวลา 19.45 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลเดินเท้าถูกรถชน จนเสียชีวิต บริเวณ ใกล้เคียงร้านวิษณุภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง ก่อนถึงบ้านผังสอง ถนนนิคมลำตะคอง ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 เลน ไม่มีไฟส่องสว่าง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายเนย ปะทิรัมย์ อายุ 57 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุ 102/1 หมู่ที่ 15 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพสวมเสื้อสีขาว กางเกงวอร์มสีฟ้า นอนคว่ำหน้า คอหัก เสียชีวิต อยู่บริเวณเส้นแบ่งช่องทางเดินรถเลนที่ 1 กับเลนที่ 2 ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง โดยพบกระเป๋าและสิ่งของซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต และกระจกมองข้างของรถยนต์ ตกอยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยจ 7425 นครราชสีมา สภาพไฟหน้าด้านซ้าย แตกเสียหาย กระจกมองข้างหลุดออก และยังพบรอยเฉี่ยวชนลักษณะคล้ายรอยเลือดติดอยู่ข้างรถ จอดให้สัญญานไฟอยู่บริเวณด้านซ้ายสุดของถนนโดยมีเจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางฝน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพคันที่ประกอบเหตุเล่าว่า ตนเป็นแม่ค้าขายของอยู่ที่ตลาดนัดซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 3-4 กม. ซึ่งช่วงค่ำเมื่อขายของเสร็จแล้วตนมักใช้เส้นทางนี้ เดินทางกลับบ้านเป็นประจำ โดยในวันนี้ตนก็ได้ขับรถมาตามปกติ เมื่อใกล้มาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ตนได้สังเกตุเห็นแล้วว่า มีบุคคลอยู่ข้างทาง ซึ่งตนก็ไม่ทันได้เอะใจคิดว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะมองเห็นรถที่ตนขับมา จึงขับรถไปตามปกติ จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้วิ่งข้ามถนนมาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรคและหักหลบไม่ทันและชนเข้าที่บริเวณไฟหน้าด้านซ้าย และกระเด็นมาถูกกระจกมองข้างจนหลุด และนอนแน่นิ่งในที่เกิดเหตุ ตนจึงนำรถเข้าข้างทางและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบทันที

ขณะที่ ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้ทำการรวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเหตุการณ์จากผู้ขับขี่ และผู้ที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว โดยในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจากต้องดำเนินการสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้สั่งให้หน่วยกู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่ โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อทำการติดตามหาญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน