จนท.ชุดสืบสวน ปากช่อง รวบโจ๋มือมีดแทงอริเจ็บสาหัสกลางรางรถไฟสถานีปากช่อง


เวลา 10.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.โยธิน วรรณทวี รอง ผกก.สส.สภ.ปากช่อง, พ.ต.ต.พิทักษ์ วงศ์อาจ สว.สส.สภ.ปากช่อง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา วรสุวรรณรักษ์ สว.ส.รฟ.นครราชสีมา กก.5 บก.รฟ. เข้าควบคุมตัวนายเกรียงศักดิ์ บุตรถาวร หรือนายเจ อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายมนัสชัย โพพันฑูรย์ บริเวณชานชลาสถานีรถไฟปากช่อง เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2018

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 21.15 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.กิติกรณ์ กาศลังกา สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด บริเวณสถานีรถไฟปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายมนัสชัย โพพันฑูรย์ มีบาดแผลถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเกรียงศักดิ์ บุตรถาวร หรือนายเจ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายได้ทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน โดยนายเจ ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในซอยป่าไม้ ถ.หนองกะจะ มาพบว่าน้องชายที่มาด้วยกันถูกรุมชกต่อย จากนั้นนายเจจึงได้เข้ามาใช้อาวุธมีดแทงนายมนัสชัย จนได้รับบาดเจ็บ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2018

ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 2 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง ได้สืบทราบมาว่า นายเกรียงศักดิ์ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 112/1 ซ.ป่าไม้ ชุมชนหนองกะจะ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังไปเฝ้าติดตาม จนกระทั่งเวลา 10.30 น. พบนายเกรียงศักดิ์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำสวมฮู้ดคลุมหัวเพื่ออำพรางตัวและสะพายกระเป๋า คาดว่าอยู่ระหว่างจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ ในบริเวณใกล้เคียงบ้านพัก จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นนายเกรียงศักดิ์ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 14 ซ.ป่าไม้ ชุมชนหนองกะจะ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง ซึ่งเป็นบ้านที่นายเกรียงศักดิ์ หรือนายเจ พักอาศัยเป็นประจำ พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อนอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากช่อง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน