สุวัจน์ ลงพื้นที่ปราศัยช่วยหาเสียงผู้สมัครเขต 12 นครราชสีมา

เวลา 16.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2562 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย พ.อ.วินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรคฯ และผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคฯ, นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคฯ นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ ผู้สมัคร สส.เขต 12 นครราชสีมา และผู้อำนวยการพรรคฯ ลงพื้นที่อำเภอปากช่อง เปิดเวทีปราศัยหาเสียง ณ สวนสาธารณะเขาแคน

สำหรับการลงพื้นที่ปราศัยหาเสียงในครั้งนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เปิดเผยว่า ทางพรรคชาติพัฒนา คาดหวังว่าจะได้รับความนิยมจากประชาชนชาวโคราชเลือกพรรคชาติพัฒนา เพิ่มขึ้นจากเดิม และใช้นโยบาย No Problem ไม่มีปัญหาความขัดแย้งกับพรรคการเมืองใดๆ ต้องการนำยุคทองสมัยพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ กลับมาพัฒนาเมืองโคราชอีกครั้ง เปลี่ยนสนามรบเป็นสนามการค้า สร้างเมืองโคราชให้เป็นประตูสู่อินโดจีน การพัฒนาอุตสาหกรรม จนถึงมาวันนี้นโยบายของเราใช่เลย มันโดนใจพี่น้องประชาชนมาก บวกกับมั่นใจมาก เพราะเราทำนโยบายที่ตอบสนองความต้องการของประชาชน และลงไปสู่ข้อเท็จจริงและยึดถือแนวทางที่ พล.อ.ชาติชาย ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วว่า สมัยที่เศรษฐกิจยุคทอง พล.อ.ชายติชาย มีวิชั่น วิสัยทัศน์ และหลังจากที่ไปพบกับประชาชนหลายพื้นที่ส่วนใหญ่ ฝากเรื่องเศรษฐกิจกับความขัดแย้ง โดยเฉพาะเศรษฐกิจรากหญ้า ซึ่งนโยบายของพรรคฯ เหมือนกับการแปรสนามรบเป็นสนามการค้า ภาค 2 เปิดประตูอีสานสู่อินโดจีน ฉะนั้นเราค่อนข้างที่จะดีใจเพราะพี่น้องประชาชนขานรับ โดยเฉพาะจุดยืนของพรรคฯ ไม่สร้างความขัดแย้ง เพราะความขัดแย้งทางการเมืองเป็นสิ่งที่ทำให้ประชาชนไม่มีความสุข

นายสุวัจน์ ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับพรรคต่างๆ ที่เป็นคู่แข่ง ในการหาเสียงนั้น พรรคชาติพัฒนา No Problem ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องของแต่ละพรรค ในส่วนของเราทำอยู่ในกรอบของกติกาของกฎหมาย เราคิดว่าถ้าเกิดเราได้ช่วยกันสร้างบรรยากาศของการเลือกตั้งให้เกิด แฟร์เพลย์ เหมือนฟุตบอลเล่นตามกติกา พี่น้องประชาชนคนเชียร์ก็สนุกด้วย แพ้ ชนะ ทุกคนก็ยอมรับผล ฉะนั้นพรรคเรายึดหลักในจุดนี้ และเราได้กำชับผู้สมัครทุกคนให้ยึดถือกฎหมายเป็นหลัก อย่าได้ไปทำอะไรที่ไม่ถูกต้องเพื่อที่จะได้ชัยชนะทางการเมือง เราไม่ประสงค์สิ่งนั้น ฉะนั้นขอให้สบายใจว่าเราสนับสนุนการดำเนินงานทุกอย่างที่เป็นไปด้วยความเป็นธรรม

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน