ปิคอัพโหลดต่ำบรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้างเต็มคัน วิ่งข้ามทางรถไฟนอกจุดข้าม ทำให้คัสซีติดรางรถไฟ ก่อนถูกรถไฟชนเจ็บ


(ขอบคุณภาพจาก :: Kob Fulltime / อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลตำบลกลางดง)

เวลา 15.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.ชานนท์ ศรีมงคล รอง สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจาก นายสุทธิชัย โสภณ นายสถานีรถไฟกลางดง ว่าขบวนรถโดยสาร พุ่งชนรถยนต์ปิกอัพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ หมู่ที่ 1 คุ้มบ้านใหม่พัฒนา ต.พญาเย็น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องไปตรวจและให้การช่วยเหลือ

(ขอบคุณภาพจาก :: Kob Fulltime / อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลตำบลกลางดง)

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ แบบแค็บ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถว 5299 กรุงเทพมหานคร กระเด็นไปอยู่ข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านซ้าย ไปถึงกระบะเสียหายยับ ที่นั่งด้านซ้ายคู่คนขับ พบ นางสุวรรณี โรจน์พันธ์ อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขน และขา ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ชีพกลาดง ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนนำส่ง รพ.มวกเหล็ก

(ขอบคุณภาพจาก :: Kob Fulltime / อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลตำบลกลางดง)

จากการสอบสวน นายอรรถนพ เติบกายา อายุ 46 ปี สามีของนางสุวรรณี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่า ตนได้ขับรถปิกอัพบรรทุกเครื่องมือก่อสร้าง กลับมาที่บ้านของพ่อตา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลักผ่านรางรถไฟ โดยรางรถไฟอยู่ในระดับที่สูงกว่าพื้นถนนทั้ง 2 ฝั่ง เมื่อรถของตนซึ่งเป็นรถโหลดเตี้ย ประกอบกับบรรทุกของหนัก วิ่งผ่านรางรถไฟ ทำให้บริเวณคัสซีของรถติดคาอยู่บนราง พอดีกับได้มีขบวนรถไฟแล่นมา และไม่สามารถเบรกได้ทัน เพราะเป็นทางลงเขา จึงพุ่งเข้าชนด้านซ้ายของรถ ทำให้รถได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน