อนุทิน นำคณะตรวจเยี่ยมคณะแพทย์โรงพยาบาลมกุฏคีรีวันต์ เขาใหญ่ พร้อมร่วมทำบุญโรงเรียนคนตาบอด

เวลา 08.30 น. วันที่ 15 กันยายน 2562 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้เดินทางมาเยี่ยมชมโรงพยาบาลมกุฏคีรีวันเขาใหญ่ (ปากช่องนานา) ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล ที่มาอยู่เวรปฏิบัติงานที่นี่ โดยมี นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต อธิบดีกรมสุขภาพจิต นพ.นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง นพ.มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา นายสุรวิชญ์ ศรีภักดี สาธารณสุขอำเภอปากช่อง พร้อมคณะให้การต้อนรับ

โดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เยี่ยมชมห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน แผนกผู้ป่วยนอก แผนกผู้ป่วยใน ห้องผู้ป่วยพิเศษ และบริเวณโดยรอบรอบโรงพยาบาล พร้อมกันนี้ได้รับฟังการบรรยายสรุปความเป็นมาและผลการดำเนินงานตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการ ในการนี้ นายอนุทิน ได้มอบนโยบาย ให้เร่งปรับปรุงภูมิทัศน์ และพัฒนาห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน และแผนกผู้ป่วยนอก ซึ่งจะช่วยลดความแออัดของโรงพยาบาลปากช่องนานา ได้อีกทางหนึ่ง

จากนั้นได้เดินทางไปยัง โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน(เขาใหญ่) โดยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เล่นอิเลคโทนและร่วมร้องเพลงกับเด็กพร้อมกันนี้ยังได้ร่วมทำบุญมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน