นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวกุสุมภ์เทคโนโลยี จัดกิจกรรมออกค่ายอาสา ให้ความรู้นักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ว

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2017

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2560 วิทยาลัยอาชีวศึกษากุสุมภ์เทคโนโลยี ชมรมคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษากุสุมภ์เทคโนโลยี นำนักเรียนนักศึกษา จัดกิจกรรมออกหน่วย ค่ายคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง ณ โรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สำหรับการจัดกิจกรรมออกค่ายคอมพิวเตอร์ ในครั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ว มากมาย อาทิเช่นกิจกรรมสันทนาการ การฝึกสอนให้ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น การตรวจเช็คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายในโรงเรียน การจัดทำแผ่นพับโบว์ชัวร์ และโปสการ์ดวันแม่ การเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียน รวมถึงการมอบอุปกรณ์การเรียนจำนวน 70 ชุดให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2017

โดยทางคณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่คณะนักเรียน-นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษากุสุมภ์เทคโนโลยี มีการจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น ซึ่งสามารถทำให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจในการใช้ รวมไปถึงการดูแลรักษาคอมพิวเตอร์มากขึ้น และอยากให้มีการจัดกิจกรรมแบบนี้ทุกปี เพื่อให้นักเรียนได้มีการคุ้นชินกับคอมพิวเตอร์ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อหาความรู้ต่อไปในอนาคต

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน